Connect with us

PINGBOOK

KOREA

‘SMTOWN LIVE in TOKYO’ สุดฮ็อต แฟนคลับลงทะเบียนซื้อบัตรคอนฯ กว่า 4 แสนใบ! (2011-01-21)

แฟนคลับให้การตอบรับสุดร้อนแรงกับคอนเสิร์ต SMTOWN LIVE ที่กำลังจะเปิดฉากขึ้นในวันที่ 25, 26 มกราคม ณ สนามกีฬาแห่งชาติโยโยกิ ประเทศญี่ปุ่น


‘SMTOWN LIVE in TOKYO’ เปิดให้แฟนคลับร่วมลงชื่อเพื่อซื้อบัตรคอนเสิร์ตผ่านทางเว็บไซต์มือถือตั้งแต่วันที่ 8 ธันวาคที่ผ่านมา และเมื่อถึงกำหนดเวลาคือในวันที่ 7 มกราคม ปรากฏว่ามีแฟนคลับลงชื่อมากกว่า 4 แสนคน เรียกได้ว่าจากเหตุการณ์ในครั้งนี้ก็ทำเอาทีมงานที่ญี่ปุ่นถึงกับอึ้งกันไปตามๆกัน


สำหรับการจองบัตรคอนเสิร์ตในครั้งนี้ แฟนคลับที่ต้องการซื้อบัตรจะต้องมาลงทะเบียนแสดงความจำนงผ่านทางเว็บจองบัตรในมือถือ โดยผู้โชคดีที่ได้รับเลือกจากการลงทะเบียนเท่านั้นจึงจะมีสิทธิ์ซื้อบัตรคอนเสิร์ตในครั้งนี้ได้ ด้วยเหตุนี้การที่มีแฟนคลับลงชื่อมากกว่า 4 แสนคนนั้น นับเป็นตัวเลขที่ไม่ค่อยได้พบเห็นกันมากนัก เผยให้เห็นถึงความสนใจต่อคอนเสิร์ต ‘SMTOWN LIVE’ ที่เต็มไปด้วยความร้อนแรงเป็นอย่างมาก


อีกทั้งการที่คอนเสิร์ต ‘SMTOWN LIVE WORLD TOUR’ ซึ่งจัดขึ้นที่ โซล, LA และเซียงไฮ้ ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี ทำให้ทีมงานคาดว่าคอนเสิร์ตในโตเกียวก็จะประสบความสำเร็จอย่างงดงามด้วยเช่นกัน


ในคอนเสิร์ตครั้งนี้จะมีศิลปินในค่ายเข้าร่วมประกอบไปด้วย BoA, TVXQ!, Super Junior, So Nyeo Shi Dae, SHINee ฯลฯ พวกเขาเตรียมขนเพลงฮิตที่จะถูกขับร้องเป็นภาษาญี่ปุ่นเพื่อเอาใจแฟนคลับอย่างถ้วนหน้า

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top