Connect with us

PINGBOOK

KOREA

[ตัวอย่าง] ‘Paradise Ranch’ เตรียมเผยความงามแห่งธรรมชาติ ออกอากาศตอนแรก 24 ม.ค.นี้ (2011-01-20)

ผลงานละครที่มีบรรยากาศอันเต็มเปี่ยมไปด้วยความงดงามและยังได้ถ่ายทำไว้ล่วงหน้าอย่าง SBS ‘Paradise Ranch’ ส่งผลทำให้ทุกคนต้องให้การจับตามอง


‘Paradise Ranch’ เป็นผลงานละครเกาหลีที่มีการถ่ายทำเสร็จสิ้นล่วงหน้าก่อนลงจอ ด้วยเหตุนี้ทำให้ทีมงานไม่ต้องมีความกังวลในเรื่องระยะเวลาการทำงาน และนั่นทำให้ทีมงานมีเวลาในการทำงานโพสโปรดักชั่นได้อย่างเต็มที่


ในระหว่างการถ่ายทำละครเรื่อง ‘Paradise Ranch’ ทีมงานได้เดินทางไปถ่ายทำฉากการประมูลม้าที่ประเทศออสเตรเลียและฉากหลักที่เกาะเชจูอันสามารถเผยความงดงามได้เป็นอย่างมาก


การถ่ายทำในออสเตรเลียเป็นฉากของ อีดาจี (รับบทโดย อียอนฮี) สาวที่ทำหน้าที่เป็นครูฝึกและสัตวแพทย์ดูแลม้าในฟาร์มเชจู เธอได้ออกเดินทางไปยังออสเตรเลียเพื่อซื้อม้าชื่อดังจากงานประมูลขนาดใหญ่ที่จัดขึ้นในประเทศออสเตรเลีย


ทีมงานยังเปิดเผยด้วยว่าบรรดานักแสดงได้ลัดฟ้าไปใช้สถานที่จริงในการประมูลม้าที่ประเทศออสเตรีเลีย โดยเฉพาะฉากนี้ยังมีความสำคัญมาก เนื่องจากจะเป็นฉากที่ตัวละครอย่าง อียอนฮี ชิมชางมิน และชูซังอุค ได้พบกันนั่นเอง


โดยเฉพาะกับฉากในช่วงเวลาไร้ความกังวลของอียอนฮีและชิมชางมินซึ่งใช้ภาพความงามของทะเล รวมถึงฉากที่ใช้แบ็คกราวน์ตอนกลางคืนของประเทศออสเตรเลียอย่างฉากการออกเดทครั้งแรกของอียอนฮีและชูซังอุกก็จะเป็นฉากอันแสนงดงามที่แฟนๆจะไม่สามารถละสายตาได้ได้เลยทีเดียว


‘Paradise Ranch’ ออกอากาศ 24 มกราคมนี้


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top