Connect with us

PINGBOOK

KOREA

3 สาว SeeYa รวมตัวกันครั้งสุดท้าย ปล่อยอัลบั้ม ‘See You Again’ ก่อนแยกวงอย่างเป็นทางการ (2011-01-20)

นัมคยูริ (Nam Kyu Ri) กลับมาร่วมงานกับสมาชิกวง SeeYa อย่าง คิมยอนจี (Kim Yeon Ji) และ อีโบรัม (Lee Boram) อีกครั้งกับผลงานอัลบั้มอำลา SeeYa ในชื่อ ‘See You Again’


อัลบั้มสุดท้ายของ SeeYa ‘See You Again’ มีเพลงทั้งหมด 15 เพลง ประกอบไปด้วยเพลงใหม่อย่าง ‘You Are So Nice To Me (내겐 너무 멋진 그대)’ และ ‘The Last’ รวมกับเพลงฮิตของ SeeYa ทั้งหมด 13 เพลง (‘Wonman Scent’, ‘Shoes’, ‘Will You Marry?’, ‘Still Like You’, ‘Hate You’ ฯลฯ)


สำหรับผลงานเพลง ‘You Are So Nice To Me’ ฝีมือการประพันธ์ร่วมกันระหว่าง คิมโดฮุน และอีซังโฮ เป็นผลงานเพลงจังหวะกลางๆมีเมโลดี้ที่เน้นเสียงเปียโนแบบสมัยใหม่ผสมผสานกับเครื่องสายให้อารมณ์ในแบบร่าเริง ในขณะที่ ‘The Last’ เป็นเพลงฝีมือการประพันธ์ของ โจยองซู ซึ่งเขาเป็นนักประพันธ์ที่สร้างความน่าอัศจรรย์ให้กับ SeeYa ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา เป็นผลงานเพลงที่ถ่ายทอดความเศร้าผ่านเครื่องสายในแบบอลังการตามสไตล์เพลงบัลลาดในแบบของ SeeYa


SeeYa เดบิวเข้าสู่วงการเพลงเกาหลี พร้อมกับหัวหน้าวงนัมคยูริ, อีโบรัม และคิมยอนจี ในรูปแบบของ 3 สาวทรีโอ้เมื่อปี 2549 ด้วยผลงานอัลบั้มชุดที่ 1 ซึ่งมีเพลงไตเติ้ลอย่าง ‘Scent of Woman’, ‘Shoes’ หลังจากนั้นพวกเธอก็มาพร้อมกับอัลบั้มชุดที่ 2 ที่มีเพลง ‘Goodbye Love’, ‘Will You Marry’, อัลบั้ม 2.5 ‘Sad Step’, ‘Still Like You’, ชุดที่ 3 ‘Hot Girl’ โดยในปี 2552 หัวหน้าวง นัมคยูริ ก็ได้ประกาศลาออกจากวง จนต้นสังกัดได้เพิ่มสมาชิกใหม่อย่าง อีซูมิ พร้อมออกวางจำหน่ายอัลบั้มชุดที่ 4 ‘That Guy Voice’


ผลงานอัลบั้มใหม่เตรียมเปิดตัวผ่านทาง Mnet.com ในวันที่ 21 มกราคม เวลา 11.00 น. และพวกเธอจะวางจำหน่ายอัลบั้มเวอร์ชั่นออฟไลน์ในวันที่ 25 มกราคมนี้


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top