Connect with us

PINGBOOK

KOREA

เยซอง (Ye Sung) แห่งซุปเปอร์จูเนียร์ ร่วมสมาพันธ์ ‘ไอดอลขึ้นรถไฟใต้ดิน’ เผยภาพอวดแฟนคลับ (2011-01-20)

เยซอง (Ye Sung) แห่ง ซุปเปอร์จูเนียร์ (Super Junior) เข้าร่วมในสมาพันธ์ ‘ไอดอลขึ้นรถไฟใต้ดิน’


19 มกราคม เยซอง อัพเดททวิตเตอร์ของเขาเองพร้อมกล่าว "วันนี้ผมได้ลองขึ้นรถไฟใต้ดินในรอบหลายปีที่ผ่านมาด้วยครับ อึ้งมากเลยครับมีอะไรเปลี่ยนไปเยอะมากๆ … ฮิฮิฮิ" เขากล่าวพร้อมโพสภาพตัวเองในรถไฟฟ้าใต้ดิน


ในภาพเยซองมาพร้อมกับเสื้อคลุมขนสัตว์ที่แบกเป้สะพายหลังเหมือนกับคนทั่วไป นับเป็นภาพลักษณ์ที่แตกต่างจากไปบนเวทีในมาดของซุปเปอร์จูเนียร์เป็นอย่างมากเลยทีเดียว โดยเฉพาะกับทรงผมที่โดดเด่นและรอยยิ้มในแบบอบอุ่นก็ทำให้เขาเหมือนกับเป็นพี่ชายข้างบ้านของแฟนคลับทุกคน


ชาวเน็ตกล่าว "ขึ้นรถไฟใต้ดินครั้งแรกหลังเดบิวเลยป่าวเนี่ย" "คิคิคิอยากเจอพี่ในรถไฟใต้ดินจังเลย" "สดชื่นนจังเลย~เหมือนกับนักเรียนมหาวิทยาลัยสุดอบอุ่นจริงๆ" ต่างกล่าวตอบรับ


อนึ่ง ล่าสุดแฟชั่นของคนบันเทิงที่ได้ไปขึ้นรถไฟใต้ดินและถ่ายรูปมายืนยันเป็นสิ่งที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ก่อนหน้านี้มีศิลปินได้ขึ้นรถไฟใต้ดินประกอบไปด้วย แจจุง (JYJ), ฮอกัก (SuperstarK2), ยงจุนฮยอง (BEAST) และ อีฮงกิ (FTIsland) ซึ่งก็ได้ทำให้ชาวเน็ตต่างให้การตอบรับอย่างร้อนแรง และนี่เองก็นับเป็นการสร้างภาพลักษณ์แห่งความคุ้นเคยว่าคนบันเทิงนั้นก็ไม่ได้แตกต่างไปจากคนธรรมดาทั่วไปแต่อย่างใด

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top