Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ฮันแจโฮ ผู้ประพันธ์เพลงตัวแทน ‘KARA’ เผย ‘ถ้าไม่ใช่ 5 คน ผมจะไม่ทำงานเพลงให้อีก’ (2011-01-20)

ฮันแจโฮ (Han Jae Ho) นักแต่งเพลงที่เรียกได้ว่าเป็นตัวแทนของคาร่า (KARA) เจ้าของเพลง ‘Pretty Girl’, ‘Honey’, ‘Mister’, ‘Lupin’ เปิดเผยความรู้สึกเกี่ยวกับการยกเลิกสัญญาของ 3 สมาชิกในวง


19 มกราคม 2554 ในทวิตเตอร์ของฮันแจโฮกล่าวว่า "วันนี้เหนื่อยจริงๆ เมื่อปีที่แล้วการได้เห็นพวกเธอค่อยๆไต่เต้าขึ้นมาทีละขั้น มันทำให้ผมรู้สึกว่าแต่ละวันมันช่างสนุกและมีความสุขจริงๆ แต่ปีนี้ผมหมดแรงตั้งแต่ต้นปีเลย มันคงเป็นกฏที่ว่า ย่อมมีเรื่องดีเกิดขึ้นหลังจากเรื่องแย่ๆ และย่อมมีเรื่องแย่เกิดขึ้นหลังจากเรื่องดีๆสินะ" เขากล่าวด้วยความสับสน


ฮันแจโฮ กล่าว "ส่วนตัวผมแล้วปัญหาที่เกิดขึ้นนี้มันไม่น่าจะร้ายแรงเหมือนกับข่าวที่ออกมา ผมไม่คิดว่าคาร่าจะต้องมาแยกวงเพราะเหตุผลบางอย่างแน่นอน มันชัดเจนอยู่แล้วว่าพวกเธอทั้ง 5 คนมีความต้องการที่อยู่ด้วยกัน แต่ผมก็ไม่แน่ใจว่าทำไมข่าวถึงออกมาแบบนี้" เขากล่าวอย่างหนักใจ


กล่าวต่อ "ชัดเจนว่าแค่หนึ่งวันก่อนหน้านี้พวกเธอยังทำงานด้วยกันอย่างสนุกสนานอยู่เลย พวกเธอสนิทสนมกันมากๆ บรรดาสื่อคงชอบใส่สีตีไข่กันมากเลยสินะ…" เสริม "ผมรู้สึกเศร้ากับสิ่งที่เราทำได้มีแต่เพียงแค่ถอยมาหนึ่งก้าวและจับตาดู ถ้าไม่อยากให้เกิดบาดแผลของกันและกัน ผมหวังว่าเรื่องนี้จะสามารถจบลงได้ด้วยดี" เขากล่าว


ฮันแจโฮ กล่าว "สำหรับผมแล้วการที่คาร่าไม่ใช่ 5 คน นั่นไม่ใช่คาร่าครับ ถ้าคาร่าไม่ใช่ 5 คน ผมก็จะไม่ขอร่วมงานด้วยครับ" เขากล่าวจุดยืนในฐานะของนักแต่งเพลง


สุดท้าย เขากล่าว "ผมจะคิดว่าสิ่งที่เกิดขึ้นในวันนี้เป็นเพียงฝันร้ายเพื่อรอรับสิ่งดีๆมากกว่าเดิมที่กำลังจะเข้ามาหลังจากนี้ ผมหวังว่าทุกคนจะกลับมาหัวเราะและรวมพลังกันเหมือนวันวาน เพื่อที่เราจะได้มาค่อยๆไล่ล่าฝันและกลับขึ้นไปอีกครั้งหนึ่ง" เขากล่าวความหวัง

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top