Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ของขวัญพิเศษ จาก TVfXQ Mobile Phone (LG M6100) เพื่อแฟนคลับ TVfXQ Thailand Fanclub โดยเฉพาะ (2006-06-20)

                 LG ใจดี ทุ่มสุดตัว มอบของขวัญสุดพิเศษ ให้กับแฟนคลับดงบังชินกิโดยเฉพาะ สิทธิพิเศษเพื่อชาว TVfXQ Thailand Fanclub เท่านั้น!!!…..
          
                หลังจากที่เพื่อนๆ คงจะได้ยลโฉมโฆษณาโทรศัพท์มือถือ แอลจี รุ่น M6100 ที่ห้าหนุ่มดงบังชินกิ เป็นพรีเซนเตอร์กันแล้ว คงจะหลงกันไปตามๆกันแล้วกับเสียง “Hello” ของยูโน และ ภาพเท่ๆ หล่อสุดๆ ของทั้งห้าหนุ่ม ปลุกกระแสความคลั่งหนุ่มเพอร์เฟคทั้งห้าขึ้นมาทั่วบ้านทั่วเมือง….ตอนนี้ ทาง TVfXQ Thailand Fanclub ได้รับสิทธิพิเศษสุดที่เรียกว่า ไม่มีอีกแล้ว และสุดๆของความพิเศษ ที่คุ้มเกินจะคุ้ม จากบริษัทแอลจี เพื่อมอบให้กับคนที่เป็นแฟนคลับของ TVfXQ Thailand Fanclub เท่านั้น….เตรียมตัวเตรียมใจกรี๊ด….กับบรรทัดข้างล่างนี้กันได้เลยยย


                สิทธิพิเศษสำหรับ สมาชิก TVfXQ Thailand Fanclub ที่ซื้อโทรศัพท์มือถือ LGM6100 (TVfXQ Mobile Phone) นอกจากจะได้รับ Arm Band & Ear Phone & Blue Tooth Hand Set แล้ว เฉพาะ TVfXQ Thailand Fanclub ที่สั่งซื้อโทรศัพท์มือถือผ่านทางคลับของเรา ยังจะได้รับของขวัญเรียกเสียงกรี๊ดอีก…..
 
               1. สมาชิก แฟนคลับ สามารถซื้อโทรศัพท์มือถือ LG M6100 ได้ในราคาลด 15.5 เปอร์เซนต์ คือ จาก 12,900 บาท เหลือเพียง 10,900 บาทเท่านั้น!!
               2. ทันทีที่ซื้อโทรศัพท์ TVfXQ Mobile Phone ผ่านทางคลับของเรา ได้รับไปทันที ตั๋วคอนเสิร์ต ดงบังชินกิ ที่กำลังจะจัดขึ้นที่ประเทศไทยในเดือนกรกฎาคมนี้ และที่สำคัญ เป็นที่นั่งพิเศษ ที่เป็น EXTRA ZONE ชิดติดขอบเวที ให้ได้สัมผัสหนุ่มๆทั้งห้าอย่างใกล้ชิด ซึ่งที่นั่งเหล่านี้ เซ็ทไว้ให้กับสมาชิกแฟนคลับที่ซื้อโทรศัพท์มือถือผ่านทางคลับของเราเท่านั้น
               3. รับไปเต็มๆ PHOTO BOOK ของดงบังชินกิ ที่ยังไม่มีวางขายที่ไหน และกำลังผลิตออกมาเพื่อแฟนๆดงบังชินกิ (PHOTO BOOK 100 pages , A3 Size)
               4. Gift Set จากแอลจี ซึ่งเป็นของดงบังชินกิทั้งหมด
               5. และอาจจะมีสิ่งพิเศษอื่นๆอีก….ที่เพื่อนๆรอคอยกัน (รอฟังข่าวดีนะจ๊ะ)
        
               สำหรับชาว TVfXQ Thailand Fanclub ที่ต้องการสั่งซื้อ มีวิธีการดังต่อไปนี้จ้า


              1. กรอกข้อมูลตามความจริงทุกอย่างลงในแบบฟอร์มการสั่งจองโทรศัพท์ได้ที่นี่ (http://www.tvxq-thailand.com/form.html) ก่อนวันที่ 20 เมษายน 2549 เท่านั้น (ย้ำว่า จะต้องสั่งจองไว้ก่อนวันที่ 20 นี้เท่านั้น ถึงจะมีสิทธิพิเศษเหล่านี้)
              2. เสร็จแล้วก็กด Submit ซะ ข้อมูลทั้งหมดจะถูกส่งมาที่เมลล์ของ  MarS_n_SaturN@yahoo.com และ vilas_v@lge.com (ทั้งสองเมลล์พร้อมกันเลยนะจ๊ะ)
              3. ถ้าไม่แน่ใจว่าเมลล์ส่งมาถึงพี่รึเปล่า ให้ PM มาเช็ค ที่พี่ *~MarS-n-SaturN~* คุณนายปาร์ค  หรือโทรมาเช็คที่พี่มด 09-455 2023 ในเวลา 20.00 – 24.00  น. นะจ๊ะ (ห้ามโทรนอกเหนือเวลานั้น)
               3. สำหรับการชำระเงิน ทาง LG ใจดีอีกแล้ว โดยเพื่อนๆสามารถชำระเงินค่าโทรศัพท์ได้ 3 แบบจ้า
                         – ถ้าอยากได้รับของเร็ว ก็สามารถนำเงินไปชำระในวันงาน TVfXQ Thailand Fan Party ที่กำลังจะจัดขึ้นในวันที่ 22 เมษายนนี้ได้เลย
                         – ถ้าไม่ได้มางาน ก็สามารถโอนเงิน 10,900 บาท มาได้ที่ บัญชีของคลับคือ……………… แล้วระบุ สถานที่ วัน เวลา ที่ที่สะดวกรับของมาให้ทางคลับ พร้อมกับแสกนสลิปโอนเงินมาให้ดูเป็นหลักฐานแล้วโทรมาแจ้งที่พี่มด 09-455 2023 ได้ ในเวลา 20.00 – 24.00  น. นะจ๊ะ (ห้ามโทรนอกเหนือเวลานั้น) เพื่อนัดรับสินค้าในวันที่สะดวกได้จ้า
                         – ถ้ายังไม่สะดวกจ่ายเงินภายในวันงาน TVfXQ Thailand Fan Party หรือโอนเงินก่อนวันที่ 22 เมษายน ก็สามารถจะสั่งจองไว้ก่อน แล้วเมื่อพร้อมจะชำระเงินวันไหนก็ค่อยแจ้งอีกครั้งก็ได้จ้า
 
                 *** โปรโมชั่นใจดีเพื่อแฟนคลับนี้ มีกำหนดให้สั่งจองถึงแค่วันที่ 20 เมษายนนี้เท่านั้น ซึ่งถ้าหลังจากวันที่ 20 เมษายนนี้ไปแล้ว ของขวัญพิเศษเล่านี้ จะถูกหยุดลงทันที (T__T) แต่อย่างที่บอกไปว่า คนที่พร้อมจะจ่ายเงินแล้วอยากได้โทรศัพท์เลยก็สามารถโอนเงิน หรือว่า ไปจ่ายเงินในวันงานมีตติ้ง เพื่อรับโทรศัพท์เลยก็ได้ หรือว่าถ้าใครยังไม่สะดวกเรื่องเงินจริงๆ แต่ว่าอยากได้โทรศัพท์กับของขวัญพิเศษสุดๆนี้จริงๆ ก็สั่งจองมาก่อนวันที่ 20 เมษายน แล้วพร้อมเมื่อไหร่ค่อยจ่ายก็ได้ (แต่จะกำหนดระยะเวลาอีกครั้งนะจ๊ะ ว่าให้ได้ถึงเมื่อไหร่) ดังนั้น ไม่ว่ายังไงก็ตามก็คือ ถ้าอยากได้ก็ต้องรีบกรอกข้อมูล แล้วส่งมาก่อนวันที่ 20 นี้นะจ๊ะ***            
                 
                 บอกไว้ก่อนว่า…..ถ้าคนที่รักดงบังชินกิพลาดโอกาสนี้แล้ว…เสียใจตายเลยอ่ะ ดังนั้น อย่าพลาดกันล่ะ ที่แน่ๆ MarS-n-SaturN สั่งไปก่อนเป็นออเดอร์แรกประเดิมไปแล้วล่ะ อิอิ   

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top