Connect with us

PINGBOOK

KOREA

แอนิเมชั่นเกาหลี ส่งออกสู่ประเทศญี่ปุ่น (2006-03-29)

แอนิเมชั่นที่สร้างโดยเกาหลีจะได้รับการส่งออกสู่ประเภทเพื่อนบ้านที่มีชื่อเสียงด้านนี้อย่างญี่ปุ่น ในราคาที่พอเหมาะ บริษัท G&G Entertainment กล่าวเมื่อวันพุธที่ผ่านมาว่าทางบริษัทได้ตกลงเซ็นสัญญาระหว่าง Japanese CCC ซึ่งเป็นบริษัทจัดการภาพยนตร์และสื่อวีดีโอที่ใหญ่ที่สุดในญี่ปุ่น เพื่อรับหน้าที่ดูแลแอนิเมชั่นเรื่อง I’m Sorry, I Love You (미인하다, 사랑한다) สำหรับเม็ดเงินในการเซ็นสัญญาครั้งนี้สูงถึง 80 ล้านวอน (3.2 ล้านบาท) ซึ่งเป็นราคาที่สูงที่สุดตั้งแต่เกาหลีเริ่มส่งออกแอนิเมชั่นไปยังญี่ปุ่น อีกทั้งอันนี้ยังเป็นราคาขั้นต่ำซึ่งอาจมีการปรับได้ตามความนิยมในภายหน้า โดย  I’m Sorry, I Love You นั่นเป็นละครยอดฮิตเมื่อปี 2004 ที่ผ่านมา


ไม่มีใครคาดคิดว่าเกาหลีจะสร้างแอนิเมชั่นและขายให้ประเทศญี่ปุ่น ดูเหมือนว่าการบุกตลาดคราวนี้จะเป็นไปอย่างรุนแรงเพราะมันลามมาถึงวงการแอนิเมชั่นแล้ว ถึงแม้ว่ากระบวนการทั้งหมดจะยังไม่สมบูรณ์ “ละครต้นฉบับน้นทำเอาไว้ดีมากจนสร้างความกดดันให้แก่เรา แต่เราก็จะพยายามทำงานให้ดีที่สุดให้เป็นอีกหนึ่งผลงานที่ทุกคนต้องพูดถึง” โม ซังจอน ผู้ผลิตของ G&G กล่าว “ยังมีที่เราคิดเอาไว้ แต่ยังไม่แน่ใจคือ เราอาจจะออก Soundtrack ด้วย”


แอนิเมชั่นความยาว 30 นาที แบ่งเป็น 13 นาทีจะโชว์ส่วนเด่นๆของละครต้นฉบับ และที่เหลืออีก 17 นาทีจะเล่าเรื่องที่หลายคนไม่รู้หลังจากที่พระเอกตายและเกิดอะไรขึ้นบ้าง ก่อนที่อึนเชจะตัดสินใจฆ่าตัวตาย สำหรับแอนิเมชั่นนี้จะขายราวเดือน กรกฏาคม

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top