Connect with us

PINGBOOK

KOREA

‘2010 SBS Music Festival’ เปิดฉากสเปเชี่ยลสเตจ ‘นักร้องรุ่นเก๋า-ไอดอล’ ตบเท้าร่วมงานพรึบพรับ (2010-12-28)

แม้จะไม่มีการประกาศผลรางวัลในช่วงปลายปีจากสถานีโทรทัศน์หลัก แต่การที่บรรดานักร้องต่างค่ายจะได้มารวมตัวกันบนเวทีเดียวกันนั้นก็นับเป็นความลงตัวที่น่าทึ่งเป็นอย่างมาก


เริ่มกันที่ศิลปินนักร้องที่สร้างปรากฏการณ์ในยุค 90 อย่าง คิมกอนโม (Kim Gun Mo) ไปจนถึงไอดอลน้องใหม่มาแรงอย่าง ไอยู (IU) ทั้งหมดจะได้มารวมตัวกันในโชว์มหกรรมเพลง SBS ‘2010 Music Festival’ ซึ่งจะเปิดฉากขึ้นในวันที่ 29 ธันวาคม เวลา 21.55 น. ณ KINTEX อิลซาน จังหวัดคยองกี


ในโชว์วันนั้นจะมีโชว์ที่ไม่สามารถรับชมได้ง่ายนักจากคิมกอนโม, คิมจงซอ, พัคจินยอง รวมถึงศิลปินรุ่นใหม่อย่าง แบกจียอง, โบอา (BoA), BEAST, ชายนี่ (SHINee), Se7en, โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae), ซนดัมบิ, ซุปเปอร์จูเนียร์ (Super Junior), Secret, SISTAR, CNBLUE, IU, ZE:A (Children of Empire), GD&TOP, คาร่า (KARA), 2NE1, 2AM, 2PM, 4minute, U-KISS, T-ARA, ฮงจินยอง ฯลฯ นับเป็นโชว์สุดวิเศษที่หลากหลายครบถ้วนเลยทีเดียว


โดยเฉพาะกับไอดอลที่มีอายุใกล้เคียงกันก็จะได้มาโชว์เผยเสน่ห์ที่แตกต่างออกไปอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นโชว์ระหว่าง MBLAQ และ 4minute ที่แอบไปถ่ายอัลบั้มภาพแต่งงานกันแบบลับๆ พร้อมเตรียมโชว์ที่เต็มไปด้วยความไดนามิค


นอกจากนี้ยังมีโชว์ของคิมกอนโมและ 2NE1 ในเพลง ‘핑계 (Excuse)’ เวอร์ชั่นรีเมคปี 2553 และเพลง ‘Fire’ ของ 2NE1 ในสัมผัสใหม่ที่ทั้งสองทีมได้นำเพลงฮิตมารีเมคในของตัวเอง


2AM เตรียมร่วมร้องเพลงกับ ‘เจ้าแม่เพลงประกอบละคร’ อย่าง แบกจียอง (Baek Ji Young) ก่อนหน้านี้ทั้งสองนับเป็นชายหญิงที่สามารถสร้างปรากฏการณ์ให้กับวงการเพลงแนวบัลลาดได้อย่างถ้วนหน้า การที่พวกเขามาพบกันในครั้งนี้จึงทำให้ทุกฝ่ายต่างให้การจับตามองกันไม่กะพริบตาเลยทีเดียว


อีกทั้งสองหนุ่ม GD&TOP ก็จะได้มาร่วมโชว์กับ SE7EN เตรียมถ่ายทอดพลังในแบบเดียวกับคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบ เรียกได้ว่าทั้งสองคนนั้นเตรียมโชว์สนุกๆและน่าทึ่งมาเอาใจแฟนๆกันอย่างเต็มที่


ทางด้าน CNBLUE เตรียมเปิดฉากโชว์ที่ต้องทำให้แฟนๆอึ้งแล้วอึ้งอีกด้วยการปรากฏตัวสถานที่ที่ยากต่อการคาดเดาร่วมกับนักร้องรุ่นพี่ นับเป็นอีกหนึ่งโชว์ร่วมกันสุดพิเศษที่ทุกคนต้องเฝ้ารอชชม


เพื่อคอนเสิร์ตในวันนี้ เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ซุปเปอร์จูเนียร์ ได้เดินทางไปยังกองถ่ายเพื่อถ่ายทำวีดีโอสำหรับคอนเสิร์ต โดยมาพร้อมกับคอนเซ็ปต์ที่พวกเขาต้องวิ่งสู้ฟัดพร้อมไล่ตามหญิงสาวคนหนึ่ง ถึงแม้ว่าการทำงานกับสลิงจะเต็มไปด้วยความยากลำบาก แต่พวกเขาก็สามารถถ่ายทอดฉากการต่อสู้สุดแกร่งออกมาได้อย่างสมบูรณ์แบบจนทีมงานถึงกับปรบมือให้อย่างถ้วนหน้า เตรียมพบกับการค้นหาหญิงสาวของซุปเปอร์จูเนียร์ได้ในรายการ ‘2010 SBS Music Festival’


ออกอากาศ 29 ธันวาคม เวลา 21.5 น.

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top