Connect with us

PINGBOOK

KOREA

JYJ (แจจุง ยูชอน จุนซู) เปิดตัวเพลงเรียกน้ำย่อย 28 ธันวาคม เวลา 20.00 น. (2010-12-28)

JYJ (แจจุง ยูชอน จุนซู) เตรียมเปิดตัวผลงานเพลงอัลบั้มพิเศษที่เคยให้แฟนๆได้ฟังมาแล้วในคอนเสิร์ต


Cjes Entertainment เปิดเผยเมื่อ 28 ธันวาคมกล่าว “ก่อนที่เราจะเปิดตัวเอสเสเพลงของ JYJ ในวันที่ 28 ธันวาคมนี้เวลา 20.00 น. เราได้ตัดสินใจเตรียมเปิดตัวบางส่วนของเพลงในอัลบั้มผ่านทางเว็บไซต์หลัก” เขากล่าว


การเปิดตัวในครั้งนี้จะแตกต่างไปจากเพลงในอัลบั้มเวิลด์ไวด์ซึ่งเป็นภาษาอังกฤษอย่าง ‘Mission’, ‘Pierrot’, ‘I.D.S’, ‘Nine’, ‘Fallen Leaves’ และ ‘Song without Name part.1’ แต่จะเป็นผลงานเพลงเกาหลีที่ประพันธ์ทำนองและเนื้อร้องโดยสมาชิก JYJ, สำหรับผลงานเพลง ‘Song without Name part.1 (이름없는 노래 part 1)’ เป็นฝีมือการประพันธ์โดย พัคยูชอน ความยาว 8 นาที ที่เน้นการแร็พไปพร้อมๆกับเมโลดี้ในจังหวะกลางๆ


Prain ฝ่ายประชาสัมพันธ์ของ JYJ เปิดเผยว่า “เพลงที่แต่งเอาไว้สำหรับคอนเสิร์ตจะได้รับการเปิดตัวอย่างเป็นทางการ” เสริม “เป็นเพลงที่มีเรื่องราวชีวิตของหนุ่มวัย 26 ปีของ JYJ รวมอยู่ด้วย” กล่าวอธิบาย ในขณะที่ประธานต้นสังกัด แบกชังจู เผย “เพื่อคำขอบคุณแฟนๆที่มาชมคอนเสิร์ตกว่า 7 หมื่นคน เราตัดสินใจเปิดตัวผลงานเพลงรูปแบบพิเศษในเกาหลีครับ” เขากล่าว


อนึ่ง JYJ เตรียมวางจำหน่ายอัลบั้มพิเศษในรูปแบบโฟโต้เอสเสในช่วงต้นเดือนมกราคม 2554 โดยในอัลบั้มนี้จะมีรูปภาพในชีวิตประจำวันพร้อมข้อความที่เขียนโดยสมาชิก JYJ อีกด้วย

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top