Connect with us

PINGBOOK

KOREA

SM อ่อนข้อ ยอมขอโทษ MBC อย่างเป็นทางการแล้ว (2007-12-05)

จากเหตุที่หนึ่งในสมาชิกวง Super Junior คังอิน ได้ออกอากาศในเวลาทับซ้อนกันระหว่างสถานีโทรทัศน์ MBC และ SBS จนทำให้ MBC เกิดความไม่พอใจต้องการให้ SM Entertainment ส่งเอกสารแสดงความขอโทษอย่างเป็นทางการเพื่อให้เหตุการณ์ต่างๆยุติลง


SM Entertainment ได้ยื่นเอกสารขอโทษอย่างเป็นทางการให้แก่ MBC โดยทางนั้นมีที่ท่าตอบรับการขอโทษจาก SM โดยหนึ่งในคนจาก MBC กล่าวว่า “SM Entertainment ได้ยืนเอกสารขอโทษเมื่อวันที่ 28 ที่ผ่านมา และเราก็เคารพในการตัดสินใจของ SM”


อย่างไรก็ตาม การขอโทษจาก SM จะไม่ทำให้คังอินกลับมาทำงานกับ MBC ได้อีกเนื่องจากคังอินรับงานสองชิ้นติดต่อกันระหว่าง ‘Sunday Night – Nothing Is Impossible’ ทางช่อง MBC และ ‘Happy Sunday – Human Expedition’ ทาง SBS อีกทั้งรายการที่เขาเคยมีส่วนร่วมอย่าง  ‘DongAn Club’ และ ‘Show! Music Core’ ก็ได้ถูกระงับไปทันทีหลังจากเกิดเหตุการณ์แล้ว หนึ่งในคนจาก MBC เผยความรู้สึกว่า “เรื่องที่ผ่านมานี้จะทำให้คังอินยังคงไม่ได้รับการคืนสถานะทางการงานกับทางสถานีแต่อย่างใด แต่สำหรับในอนาคต การมาออกรายการของศิลปินใน SM ก็จะกลับคืนสู่ภาวะปกติเช่นเดิม”


MBC ยังพูดถึงการลงโทษ คังอิน ด้วยว่าการที่เขารับงานพร้อมกันสองช่องในเวลาเดียวกันแบบนี้ เนื่องจากเป็นการผิดธรรมเนียมอย่างมาก และจนทำให้เรื่องราวบานปลายจนถึงความบาดหมางกันระหว่างสองบริษัทยักษ์ใหญ่ แต่ภายใต้ความกดดันเหล่านั้น MBC ก็จะยังคงไว้ซึ่งการออกอากาศในรายการเพลงที่มี Super Junior เข้าร่วมไว้ต่อไป


จากเหตุการณ์ระหว่าง MBC และ SM Entertainmentในครั้งนี้ จะเป็นเครื่องเตือนใจให้กับบริษัทต่างๆที่ถือสิทธิ์ดาราชื่อดังไว้ในมือ และการขอโทษจาก SM อย่างเป็นทางการนี้ ก็จะส่งผลให้การบริหารงานของบริษัทจัดการศิลปินอื่นๆเปลี่ยนไปอีกด้วย


ข่าวที่เกี่ยวข้อง


สงครามข้ามช่อง… MBC เผย SM Ent อาจไม่ได้ร่วมงานประกาศรางวัลประจำปี


คังอิน (Kang In) โหมงานหนัก ถูกหามส่งโรงพยาบาลขณะปฏิบัติหน้าที่ 



MBC เครียด.. สั่งงดรายการที่มีสมาชิก Super Junior ออกอากาศทั้งหมด ! 

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top