Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คู่รัก ยงซอ จองยงฮวา-ซอฮยอน เปิดตัวเพลง ‘พันมัลซอง’ เวอร์ชั่นเต็มผ่านทาง YouTube (2010-12-27)

คู่รัก ยงซอ จองยงฮวา-ซอฮยอน เปิดตัวเพลง ‘พันมัลซอง’ ผ่านทางยูทูป


27 ธันวาคม 2553 จองยงฮวา และซอฮยอน เปิดตัวผลงานเพลงที่พวกเขาแต่งกันเองสำหรับรายการ MBC ‘We Got Married’ อย่าง ‘พันมัลซอง (반말송)’ ผ่านทางยูทูปท่ามกลางความสนใจของแฟนๆ


ในวีดีโอยงฮวาและซออยอนร้องเพลงพร้อมกับเล่นกีต้าร์ ในขณะเดียวกันพวกเขาก็อวดเข็มกลัดติดหน้าอกที่มีการเขียนคำว่า ‘ยง’ ‘ซอ’ กันคนละหนึ่งอัน เรียกได้ว่าการประสานเสียงของพวกเขาทั้งสองในเพลงนี้ สามารถถ่ายทอดออกมาได้อย่างงดงามมากเลยทีเดียว


โดยเฉพาะในช่วงกลางเพลงคำพูดแนเรชั่นของซอฮยอนที่พูดกับยงฮวาก็ทำให้ทุกคนต่างให้การจับตามอง ซอฮยอนกล่าว “นี่โยองง… คุณอยากได้ยินคำพูดในแบบเป็นกันเองจากฉันมากเหรอคะ แต่ว่า…จะให้ฉันพูดแบบเป็นกันเองมันยากสำหรับฉันมากเลยรู้ไหมคะ คุณอยากได้ยินคำพูดในแบบเป็นกันเองของฉันมากขนาดไหนล่ะคะ”  ยงฮวาตอบ “มากเลยครับ” เรียกรอยยิ้มได้ถ้วนหน้า


สำหรับเพลง ‘พันมัลซอง’ เป็นผลงานเพลงที่ประพันธ์ทำนองโดย ยงฮวา ในขณะที่ซอฮยอนรับหน้าที่เป็นคนเขียนเนื้อร้อง ผลงานเพลงนี้ได้เผยให้เห็นฉากการแต่งเพลงสดของซออยอนผ่านทางรายการ ‘We Got Married’ เมื่อวันที่ 25 ธันวาคมที่ผ่านมา พวกเขาได้รับภารกิจให้เปิดตัวเพลงเวอร์ชั่นเต็มผ่านทางยูทูปด้วยเช่นกัน และเหตุนี้เองจึงทำให้คำค้นว่าพันมัลซองได้รับการตอบรับจากชาวเน็ตอย่างร้อนแรง


ยงซอ เปิดตัวผลงานเพลงนี้ผ่านไอดี sweetpotato4339 ในเว็บไซต์ YouTube พร้อมกับทักทายแฟนๆในหลายภาษารวมถึงภาษาไทยด้วยเช่นกัน พวกเขากล่าว “เป็นพันมัลซองของคู่รักยงซอค่ะ อืม อาจจะดูไม่ค่อยเวิร์คเท่าไหร่แต่ก็เอาใจช่วยด้วยนะคะ น่าอายจัง… แต่ว่ามันมีความหมายมากเพราะนี่เป็นเพลงที่พวกเราแต่งกันขึ้นมาค่ะ ฟังกันให้สนุกนะคะ!” เธอกล่าว



Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top