Connect with us

PINGBOOK

KOREA

‘7 น้องเล็กไอดอล’ ซอฮยอน-จียอง-ชานซอง-แทมิน-มีร์-ซอลลี่-ลิซซี่ รวมตัวในโชว์รายการ SBS ‘2010 Music Festival’ (2010-12-22)

น้องเล็กแห่ง โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae), คาร่า (KARA), ชายนี่ (SHINee), 2PM, MBLAQ, f(x) และ After School เตรียมมารวมตัวพร้อมกัน


29 ธันวาคม 2553 ณ KINTEX อิลซาน จังหวัดคยองกี สถานีโทรทัศน์ SBS เตรียมจัดงาน ‘2010 SBS Music Festiva’ โดยในวันนั้นบรรดาน้องเล็กประกอบไปด้วย ซอฮยอน, คังจียอง, แทมิน, ชานซอง, มีร์, ซอลลี่ และ ลิซซี่ เตรียมมาปรากฏตัวในโชว์ร่วมกัน


น้องเล็กทั้ง 7 คนเตรียมมาอวดเสน่ห์ในเพลง ‘Circus’ ของ Britney Spears ทางด้าน แทมิน เตรียมรับบทเป็นหัวหน้าเซอร์คัส ในขณะที่ซานซองและซอลลี่เตรียมอวดโชว์แบบอะโครบาติก ส่วนทางด้าน คังจียอง นั้นเตรียมอวดท่าเต้นที่ชวนให้นึกถึงนักกีฬาประเภทยิมนาสติกลีลากันเลยทีเดียว


โดยก่อนจะเข้าโชว์ของพวกเขาบรรดาน้องเล็กก็ได้มารวมตัวกันถ่ายทำวีดีโอในหัวข้อ ‘บรรดาน้องเล็ก (막둥이들)’ ซึ่งเป็นการล้อเลียนผลงานภาพยนตร์เรื่อง ‘Actress (여배우들)’ โดยในวีดีโอนี้จะเป็นเรื่องที่น้องเล็กทั้ง 7 คนที่ได้มาจับกลุ่มคุยนินทากันในห้องพักนั่นเอง


ฮวังอินยอง โปรดิวเซอร์ ‘Music Festival’ เปิดเผยเมื่อ 22 ธันวาคมกล่าว “ไอเดียของโชว์นี้ผุดมาตั้งแต่ฤดูใบไม้ร่วงที่ผ่านมาแล้วครับ เป็นหนึ่งในโชว์หลักๆของงานเพลงปีนี้เลยครับ” เขากล่าว พร้อมเสริม “ไอดอลเหล่านี้ยุ่งกันมากๆทำให้พวกเขาไม่มีเวลามารวมตัวกัน” เสริม “ด้วยเหตุนี้ทำให้พวกเขาต้องแยกตัวกันฝึก และเพิ่งมารวมตัวกันซ้อมใหญ่เมื่อคืนวันที่ 21 ธันวาคมที่ผ่านมาเองครับ” เขากล่าว


เตรียมพบกับ ‘โชว์น้องเล็ก’ ได้ใน SBS ‘Music Festival’ วันที่ 29 ธันวาคม เวลา 21.55 น.พร้อมพิธีกรดำเนินรายการประกอบไปด้วย ฮวังจองอึม คิมฮีชอล จองยงฮวา และโจควอน


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top