Connect with us

PINGBOOK

KOREA

จีอา (Zia) คัมแบ็คไตเติ้ล ‘Please Don’t Go’ เผยทีเซอร์สะเทือนอารมณ์ ก่อนเปิดตัว 23 ธ.ค.นี้ (2010-12-22)

จีอา (Zia) เปิดตัวทีเซอร์ผลงานเพลงไตเติ้ล ‘Please Don’t Go (가지 말아요)’ จากมินิอัลบั้มใหม่ ‘Winter’s Tears (겨울에 내리는 눈물)’ ที่เตรียมวางจำหน่ายในวันพรุ่งนี้


‘Please Don’t Go’ เป็นผลงานเพลงร่วมประพันธ์ระหว่างสองนักแสดงเพลงชื่อดัง คิมเซจิน-ซอจองจิน ผู้ซึ่งเคยฝากผลงานการประพันธ์เพลงอย่าง ‘I Promise You (사랑이 고프다)’ โดย พัคฮโยชิน และ Spiteful Words (이 거지같은 말) โดย ซอยองอึน ซึ่งจะเป็นเพลงที่เน้นน้ำเสียงอันเศร้าโศกของจีอา โดยเฉพาะทางด้านโปรดิวเซฮร์อย่าง ชเวกันวอน ที่มาช่วยเขียนเนื้อเพลงเกี่ยวกับการบอกลาคนรักก็ยิ่งทำให้เพลงนี้เพิ่มความเจ็บปวดได้มากยิ่งขึ้นไปอีก


ในทีเซอร์เพลง ‘Please Don’t Go’ มีภาพของชายหญิงสองคนในขณะเดียวกันก็มีชายอีกคนหนึ่งที่นอนอยู่บนเตียงในโรงพยาบาล


ท่ามกลางบรรยากาศแห่งความเจ็บปวดหลังจากที่ชายหญิงทั้งสองทะเลาะกันพวกเขาทั้งคู่ก็ต้องมาตกอยู่ในอาการแห่งความเศร้า สุดท้ายแล้วพวกเขาก็วิ่งมายังโรงพยาบาลและได้เห็นชายอีกคนหนึ่งที่นอนอยู่บนเตียง โดยเฉพาะกับทีเซอร์นี้ ทำให้แฟนๆต่างสงสัยกันเป็นอย่างมากว่าทั้งสามคนนั้นมีความสัมพันธ์เป็นอย่างไรกันแน่


Loen Entertainment เผย "เป็นอัลบั้มที่ทุกคนจะต้องทึ่งไปกับความสามารถในการร้องเพลงของจีอาครับ เธอเตรียมมาสร้างความอบอุ่นให้กับแฟนๆในช่วงฤดูหนาวนี้ครับ" เขากล่าว


อนึ่ง ZiA เตรียมวางจำหน่ายมินิอัลบั้ม ‘Winter’s Tears’ ในวันที่ 23 ธันวาคม 2553 ผ่านช่องทางออนไลน์





""

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top