Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คังมินฮยอก แห่ง CNBLUE สวดมาดมือกลองใน ‘It’s Okay, Daddy’s Girl’ (2010-12-22)

คังมินฮยอก (Kang Min Hyuk) แห่ง CNBLUE ปรากฏตัวทั้งในวงการเพลงและวงการแสดง


คังมินฮยอก เดบิวเป็นนักแสดงในบทบาทของ ฮวังยอนดู จากละครเรื่อง ‘It’s Okay, Daddy’s Girl (괜찮아, 아빠 딸)’ โดยในเรื่องนี้เขาได้สวมบทบาทเป็นมือกลองในหน้าที่เดียวกับตอนอยู่วง CNBLUE เรียกความสนใจจากทุกคนได้เป็นอย่างดี


ในละครเรื่องนี้มินฮยอก รับบทเป็น ฮวังยอนดู สมาชิกในวง โอฮับจีจน ซึ่งเป็นวงดนตรีที่เล่นอยู่ในคลับและแจ๊สบาร์ โดยเมื่อวันที่ 20 และ 21 ที่ผ่านมาเขาได้ปรากฏตัวในมาดของมือกลองสุดเท่ที่ทำเอาแฟนๆต้องหลงไหลกันไปตามๆกัน


เนื่องจากใกล้จะถึงช่วงปลายปีที่ให้คังมินฮยอกและเพื่อน CNBLUE ต้องมีตารางงานเกี่ยวกับโชว์ต่างๆที่ค่อนข้างยุ่ง อย่างไรก็ตามนอกจากมาดของมือกลองบนเวทีแล้วเขาก็ยังได้มาอวดเสน่ห์ในละครด้วยเช่นเดียวกัน โดยเฉพาะกับการที่เขาสามารถทำได้ดีทั้งสองสายงานก็ทำให้คังมินฮยอกได้รับเสียงชื่นชมอย่างถ้วนหน้า


คังมินฮยอกล่าว "เครียดเหมือนกันครับเพราะเป็นละครเรื่องแรก แต่เราก็ถ่ายทำกันสนุกมากเพราะนี่เป็นบทบาทที่ผมสามารถทำได้ดีที่สุดครับ ผมจะพยายามอย่างหนักต่อไปเพื่อไม่ให้ทุกคนผิดหวังในตัวผมไม่ว่าจะเป็นในหน้าที่ของนักดนตรีหรือนักแสดงครับ" เขากล่าวอย่างมุ่งมั่น


อนึ่ง คังมินฮยอก และ CNBLUE เตรียมลัดฟ้าเมืองไทยเพื่อเปิดฉากคอนเสิร์ต ‘Holika Holika Presents Magic Party With CNBLUE’ ในวันที่ 27 มกราคม 2554 รายละเอียดติดตามได้ที่ http://www.pingbook.com/news/view.php?id=11040

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top