Connect with us

PINGBOOK

KOREA

จางกึนซอก (Jang Keun Suk) คว้า 2 ถ้วยรางวัลในงาน ‘Yahoo! Asia Buzz Awards 2010’ (2010-12-20)

จางกึนซอก (Jang Keun Suk) คว้ารางวัล ‘Asia’s Buzz Star’ และ ‘Male Buzz Star’ รวม 2 รางวัลในงาน ‘Yahoo! Asia Buzz Awards 2010’ เมื่อวันที่ 17 ธันวาคม 2553 ณ ฮ่องกง


จางกึนซอก สามารถคว้าอันดับที่ 1 ท่ามกลางศิลปินชื่อดังจากผลโหวตใน 4 ประเทศ ประกอบไปด้วย เกาหลี ไต้หวัน ฮ่องกง อินโดนีเซีย ตั้งแต่วันที่ 8 พฤศจิกายน ถึง 1 ธันวาคมที่ผ่านมา


โดยเฉพาะจากการที่เขาได้รับคะแนนการโหวตจำนวนมากกว่า 7.93 ล้านคะแนน จากทั้ง 4 ประเทศ คือ เกาหลี ไต้หวัน ฮ่องกง อินโดนีเซีย ส่งผลให้เขาสามารถคว้ารางวัล ‘Asia’s Buzz Star’ ไปได้เป็นผลสำเร็จเป็นเครื่องพิสูจน์ถึงฉายา ‘พลังของจางกึนซอก’ ได้เป็นอย่างดี


จางกึนซอก ที่ไม่ได้เข้าร่วมงานในวันนั้นเปิดเผยว่า “นอกจากละครที่ผมเคยถ่ายแม้ว่าจะยังไม่ได้เคยทำกิจกรรมแบบจริงจังในสถานที่ต่างๆ แต่การที่ผมได้รับความสนใจและความรักมากขนาดนี้มันทำให้ผมอึ้งและรู้สึกขอบคุณจริงๆครับ การที่ผมได้รับเลือกถึง 4 ประเทศที่ไม่ใช่แต่ในเกาหลี มันยิ่งทำให้รางวัลนี้มีค่าสำหรับผมมากขึ้นไปอีก” เสริม “ถึงแม้ว่าผมจะไม่ได้เข้าร่วมงานประกาศรางวัลเพราะว่าติดถ่ายละคร แต่ผมก็ต้องขอบคุณที่ทุกคนให้การสนับสนุนและเชียร์ผมนะครับ ผมจะกลับมาพร้อมกับผลงานใหม่ๆที่รับรองว่าต้องสนุกกว่านี้เพื่อตอบแทนทุกคนแน่นอนครับ” เขากล่าว


นอกจาก จางกึนซอก แล้วทางด้านหนุ่มไอดอลนักแสดงอย่าง คิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong) แห่ง SS501 ก็ยังสามารถคว้ารางวัล ‘Asia’s Buzz Male Popular Artist’ รวมถึง ‘Top Buzz Korean Artist’ ในฮ่องกงและไต้หวัน ในขณะที่ทางด้าน มุนกึนยอง ก็สามารถคว้ารางวัล ‘Female Buzz Star’ ได้ด้วยเช่นเดียวกัน


อนึ่ง จางกึนซอก เคยมีผลงานละครเรื่อง SBS ‘You’re Beautiful’, MBC ‘Beethoven Virus’ ในขณะเดียวกันปี 2554 บรรดาประเทศต่างๆในเอเชียก็เตรียมแผนออกอากาศที่จางกึนซอกได้ร่วมเล่นด้วยเช่นกัน

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top