Connect with us

PINGBOOK

KOREA

‘เครียดเกิ๊น’ ชาวเน็ตเกาหลีบ่น ชินดง (SJ) หยอกล้อ ไอยู (IU) ไม่เหมาะ! ไอยู เผย ‘อย่าเข้าใจพี่เขาผิดสิคะ!’ (2010-12-20)

ไอยู (IU) ออกโรงป้อง ชินดง (Shin Dong) แห่ง ซุปเปอร์จูเนียร์ (Super Junior) เผย ‘ได้โปรดอย่าเข้าใจพี่เขาผิด’


20 ธันวาคม 2553 ไอยู อัพเดท me2DAY กล่าว “ดูเหมือนทุกคนจะเข้าใจผิดกันนะคะ..พี่ชินดงกับพี่ๆซุปเปอร์จูเนียร์แสดงความยินดีให้กับฉันมากกว่าใครๆทุกคนเลยค่ะ ฉันเศร้าจริงๆที่ทุกคนเข้าใจพี่ๆเขาผิดไปㅜㅜวันนี้วันจันทร์เรามาเป็นคนอารมณ์ดีกันเถอะค่ะ!’ เธอกล่าว


ย้อนกลับเมื่อ 19 ธันวาคม 2553 ในรายการ SBS ‘Ingygayo’ ตอนพิเศษ 600 ไอยู ได้รับรางวัล Mutizen Song กับเพลง ‘Good Day’ โดยในวันนั้นเธอก็ต้องกล่าวความรู้สึกท่ามกลางความตื้นตันจนเสียงสั่นเครือ


อย่างไรก็ตาม ในระหว่างที่เธอกำลังกล่าวความรู้สึกอยู่นั้น ชินดง แห่งซุปเปอร์จูเนียร์ ก็มายืนด้านหลังไอยูพร้อมทำท่าที่เหมือนกับบอกว่า ‘พูดถึงผมด้วยสิ’ และในช่วงเวทีอังกอร์ชินดงและรยออุคก็ได้ออกมาทำท่าจับไมค์ร้องเพลงลิปซิงค์เผยให้เห็นภาพลักษณ์ในแบบขี้เล่นตามสไตล์ของสองหนุ่มอารมณ์ดี


อย่างไรก็ตาม หลังจบรายการชาวเน็ตเกาหลีที่จริงจังกับชีวิตได้เปิดเผยว่า “ยินดีมากไปจริงๆ ถึงจะสนิทแค่ไหนแต่ทำแบบนั้นมันเกินไป” “รู้นะว่าสนิทกันแต่ว่าทำท่าล้อเล่นอยู่ข้างหลังมันก็ไม่ดีแล้ว” “นี่ไม่ใช่การกระทำของรุ่นพี่ในวงการเลยนะ” ต่างกล่าวด้วยความจริงจังเป็นอย่างมาก ไม่เพียงเท่านั้นภาพของอึนฮยอกเอามือไปลูบหัวไอยูก็กลายเป็นประเด็นในโลกอินเตอร์เน็ตด้วยเช่นกัน


โดยการที่ ไอยู ออกมาพูดในครั้งนี้ผ่านเว็บส่วนตัวของเธอนั่นก็เพื่อเป็นการปกป้องรุ่นพี่ซุปเปอร์จูเนียร์นั่นเอง

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top