Connect with us

PINGBOOK

KOREA

โซนยอชิแด (SNSD) ‘Oh!’ คว้าอันดับที่ 1 ในชาร์ตปลายปี Music Bank’ (2010-12-17)

โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) ‘Oh!’ คว้าอันดับที่ 1 ในชาร์ตสรุปปลายปี KBS 2TV ‘Music Bank’


17 ธันวาคม 2553 ในรายการ KBS 2TV ‘Music Bank’ โซนยอชิแด สามารถส่งเพลง ‘Oh!’ คว้าอันดับที่ 1 ในชาร์ตสรุปอันดับปลายปีได้เป็นผลสำเร็จ ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา โซนยอชิแด สามารถส่งเพลง ‘Oh!’ ทะยานคว้าอันดับในชาร์ตเพลงทั้งออนออฟไลน์ได้อย่างถ้วนหน้า โดยเฉพาะเพลง ‘Oh!’ นั้นยังสามารถคว้าอันดับที่ 1 ในรายการ ‘Music Bank’ ได้ติดต่อกันยาวนานที่สุดในปีนี้รวม 5 สัปดาห์ด้วยเช่นเดียวกัน


นอกจากเพลง ‘Oh!’ แล้วเมื่อรวมกับเพลงอื่นพวกเธอก็สามารถส่งเพลงได้ถึง 3 เพลงติด TOP 10 ได้ด้วยเช่นเดียวกัน ประกอบไปด้วย เพลง ‘Hoot’ คว้าอันดับที่ 4 และเพลง ‘Run Devil Run’ ในอันดับที่ 6


โซนยอชิแด เผยหลังได้รับรางวัล "ขอบคุณต้นสังกัดทุกคนและทีมงานที่ทำให้พวกเราได้รับรางวัลนี้ค่ะ ขอบคุณโซวอนทุกคนด้วยค่ะ พวกเราอยากขอบคุณพ่อแม่ของพวกเราค่ะ พวกเราเสียดายที่พี่ฟานี่ไม่ได้มาอยู่กับเราในวันนี้ พวกเราจะตั้งใจทำงานให้มากยิ่งขึ้นในอนาคตค่ะ" เธอกล่าว


ในช่วงอังกอร์ถึงแม้ว่าศิลปินกลุ่มอื่นจะลงไปจากเวทีแล้ว แต่ศิลปินที่อยู่บนเวทีจนถึงช่วงสุดท้ายก็คือ นิโคล และคูฮารา แห่งคาร่า ทั้งสองกลุ่มต่างแลกกอดกันพร้อมแสดงความดีใจและพูดคุยกันอย่างใกล้ชิด โดยพวกเธอทั้งสองกลุ่มนั้นถือเป็นตัวแทนเกิร์ลกรุ๊ปของเกาหลีที่ทำกิจกรรมอย่างต่อเนื่องทั้งในประเทศเกาหลีและญี่ปุ่นนั่นเอง


ทางด้านแฟนคลับกล่าว "เห็นทั้งสองกลุ่มรักกันแบบนี้แล้วรู้สึกดีจังเลย" ต่างกล่าวตอบรับถ้วนหน้า


อนึ่ง รายการ ‘Music Bank’ วันนี้มีศิลปินร่วมโชว์ประกอบไปด้วย โซนยอชิแด, ซุปเปอร์จูเนียร์, KARA, 2AM, 2PM, BEAST, 4minute, FTIsland, CNBLUE, Son Dam Bi, miss A, Rainbow, SHINee, T-ARA, Secret, SISTAR ฯลฯ

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top