Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คิมจุนซู (Kim Junsu) พิสูจน์พลังของเทพแห่งโลกตะวันออกอีกครั้ง บัตรละครเวที 1 หมื่นเกลี้ยง 5 นาที! (2010-12-16)

คิมจุนซู สุดยอดไอดอลแห่งเอเชียสร้างปรากฏการณ์ในวงการละครเวทีอีกครั้งหนึ่ง


คิมจุนซู กำลังเตรียมมีผลงานละครเวทีฟอร์มยักษ์ ‘Tears of Heaven’ ล่าสุดได้มีการเปิดเผยว่า บัตรชมละครเวทีในรอบของคิมจุนซูทั้งหมดมากกว่า 10,000 ใบ สามารถจำหน่ายหมดลงภายในเวลาเพียง 5 นาที กลายเป็นปรากฏการณ์ที่ทำให้ผู้คนในวงการละครเวทีต่างช็อคกันอย่างถ้วนหน้า


‘Tears of Heaven’ เป็นผลงานเวทีที่ได้ทีมงานระดับโลกมาร่วมงานอย่างนักประพันธ์เพลง Frank Wildhorn และผู้กำกับ Gabriel Barre รวมถึงเคสติ้งไลน์อัพระดับพระกาฬของนักแสดงเกาหลี ซึ่งก็ยิ่งทำให้ทุกฝ่ายต่างจับตามองกันอย่างไม่กะพริบเลยทีเดียว


ทีมงานเผย “16 ธันวาคม เราเปิดจำหน่ายบัตรรอบแรกครับ ซึ่งเป็นบัตรสำหรับโชว์ในวันที่ 1 ถึง 13 กุมภาพันธ์ปีหน้า รวมทั้งหมด 18 รอบ โดยจากทั้งหมดจะมีรอบที่คิมจูซูจะร่วมแสดงประมาณ 6 รอบ รวมบัตรทั้งหมด 1 หมื่นที่นั่งครับ” เสริม “โดยเฉพาะรอบที่คิมจุนซูออกโรงทั้งหมดบัตรกว่า 1 หมื่นใบ ขายหมดภายใน 5 นาทีเท่านั้นเองครับ มันทำให้พวกเราสัมผัสได้เลยถึงความฮ็อต ความนิยม และตำแหน่งศิลปินแห่งเอเชียของคิมจุนซูได้อย่างชัดเจนเลยครับ” เขากล่าวอย่างตื่นเต้น


‘Tears of Heaven’ เป็นผลงานละครเวทีที่มีทีมงานชั้นยอดระดับโลกมารับหน้าที่ควบคุมงาน ประกอบไปด้วย Frank Wildhorn ผู้กำกับเพลงประกอบละครที่เคยฝากผลงานไว้กับละครเวทีอย่าง ‘Jekyll and Hyde’, ‘Monte Cristo’ จนสามารถทำให้ชาวเกาหลีต่างชื่นชมกันอย่างถ้วนหน้า และผู้กำกับ Gabriel Barre ผู้ซึ่งเคยผ่านงาน ‘Memphis’, ‘Sweeney Todd’ และ ‘The Wild Party’ มาก่อนหน้านี้


อีกทั้งการที่บรรดานักแสดงซึ่งเป็นหน้าตาของวงการละครเวทีเกาหลีรวมถึงในบรอดวย์ ที่ต่างก็ได้มารวมตัวกันแสดงในละครเวทีเรื่องนี้ก็ยิ่งเพิ่มความน่าสนใจได้มากยิ่งขึ้นไปอีก เริ่มกันที่ ไอดอลหนุ่มที่ได้รับความนิยมไปทั่วเอเชียอย่าง เซียจุนซู (Xiah Junsu ชื่อจริง คิมจุนซู), Brad Little นักแสดงจากละครเวทีเรื่องเยี่ยมที่มีผู้กล่าวขวัญถึงมากกว่า 100 ล้านคนทั่วโลกอย่าง ‘The Phantom of the Opera’ รวมถึง แฮริ (Hae Ri) แห่งวง Davichi ก็ยิ่งทำให้ไลน์การเคสติ้งนักแสดงในครั้งนี้มีความสมบูรณ์แบบเป็นอย่างมากเลยทีเดียว


‘A New Musical Tears of Heaven’ เป็นเรื่องราวความรักสามเส้าที่เกิดขึ้นในสงครามเวียดนาม ระหว่างเจ้าที่ทางทหารจากสหรัฐอเมริกา, ทหารเกาหลีที่ถูกส่งไปรบ และหญิงสาวชาวเวียดนาม โดยทางด้านผู้ผลิตอย่าง Seol and Company และ Creative Production มีเป้าหมายให้ละครเวทีเรื่องนี้ก้าวสู่ในตลาดละครเวทีระดับโลก ใช้เวลาเตรียมงานมากกว่า 3 ปี ครึ่ง และจะทำการแสดงใน 5 ประเทศ ประกอบไปด้วย ฮังการี นิวยอร์ค(อเมริกา) แคนาดา เชค และญี่ปุ่น


‘A New Musical Tears of Heaven’ เตรียมเปิดการแสดงในเกาหลีวันที่ 1 กุมภาพันธ์ ณ โรงละครแห่งชาติ แฮโอรึม

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top