Connect with us

PINGBOOK

KOREA

“Beautiful Journey” อัลบั้มแห่งการเดินทางของ FTIsland พบเพลงฮิตอันดับหนึ่ง “Love Love Love” ในรูปแบบซีดี + บุ๊คเล็ตภาพสี 16 ธันวาคมนี้!! (2010-12-15)

FTIsland (เอฟทีไอส์แลนด์) 5 หนุ่มวงดนตรีป๊อปร็อคสุดฮอตจากเกาหลี พร้อมกลับมาเรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆ อีกครั้งกับอัลบั้มล่าสุด “Beautiful Journey” (บิวตี้ฟูล เจอร์นีย์) ที่มีเพลงฮิตอันดับหนึ่งอย่าง “Love Love Love” เป็นเพลงเปิดตัว แฟนเพลงเตรียมตัวเป็นเจ้าของอัลบั้ม FTIsland “Beautiful Journey” ในรูปแบบซีดี พร้อมบุ๊คเล็ตภาพเท่ๆ ของหนุ่มๆ กันได้ 16 ธันวาคมนี้!


หลังจากจีเอ็มเอ็มอินเตอร์วางจำหน่ายอัลบั้ม “Thailand Special Album” ของหนุ่มๆ FTIsland เป็นน้ำจิ้มแก่บรรดาพรีมาดอนน่าชาวไทยกันไปแล้วเมื่อกลางเดือนตุลาคมที่ผ่านมา ก็ได้เวลาของอัลบั้มล่าสุดอย่าง ‘Beautiful Journey’ ซึ่งที่มาของชื่ออัลบั้มนี้ ก็มาจากประสบการณ์การเดินทางไปทำงานในต่างแดนของFTIsland และได้เรียนรู้หลายสิ่งหลายอย่าง ทำให้เกิดเป็นมุมมองในการสร้างสรรค์บทเพลงในอัลบั้มชุดนี้ โดยมีเพลงเปิดตัว “Love Love Love” (เลิฟ เลิฟ เลิฟ) ที่ได้เสียงร้องที่เป็นเอกลักษณ์ของฮงกีนักร้องนำมาขับขานเพลงนี้ให้ไพเราะได้อารมณ์จนถูกใจแฟนเพลงขึ้นเป็นอันดับ 1 ในชาร์ตเพลงต่างๆ ของเกาหลีได้ในเวลาอันรวดเร็ว นอกจากนี้ยังมีเพลงน่ารักๆ ฟังสบายอย่าง “Baby Love” (เบบี้ เลิฟ) หรือว่าจะเป็นเพลงช้า “Stop Curing Grief” (สต๊อป คิวริ่ง กรีฟ) รวมไปถึงเพลงอื่นๆ ทั้งหมด 5 เพลง อัลบั้มชุดนี้ FTIsland ยังแสดงให้เห็นถึงพัฒนาการด้านดนตรีที่เพิ่มมากขึ้นของพวกเขา รวมไปถึงภาพลักษณ์ที่เติบโตขึ้นอีกด้วย


พบกับอัลบั้ม FTIsland “Beautiful Journey” ได้ 16 ธันวาคมนี้ตามร้านซีดีทั่วไป แฟนๆ ติดตามชมมิวสิควีดีโอเพลง “Love Love Love” ได้ทางมิวสิคแชนแนลต่างๆ และสามารถดาวน์โหลดริงโทน เสียงรอสาย และเต็มเพลงของ FTIsland เพียงกด *1233028 กดโทรออก

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top