Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ฮออีแจ (Heo Yi Jae) เตรียมเข้าพิธีวิวาห์กับทายาทนักธุรกิจ มกราคมปีหน้า (2010-12-14)

ฮออีแจ (Heo Yi Jae วัย 23 ปี) เตรียมเข้าพิธีวิวาห์มกราคมปีหน้า


14 ธันวาคม 2553 ต้นสังกัดฮออีแจเปิดเผยว่า “ฮออีแจเตรียมเข้าพิธีวิวาห์ในโบสถ์มยองดงวันที่ 15 มกราคมปีหน้าครับ” โดยเขายังกล่าวอีกด้วยฮออีแจได้เตรียมงานพิธีวิวาห์ในครั้งนี้มานานแล้ว แต่เพิ่งจะมาแจ้งให้กับคนภายนอกได้ทราบกันเป็นครั้งแรก


สำหรับชายหนุ่มที่ ฮออีแจ จะแต่งงานด้วยนั้นเป็นลูกชายของนักธุรกิจชั้นนำในเกาหลี โดยเขามีอายุมากกว่าเธอ 7 ปี นอกจากนี้ว่าที่สามีสุดหล่อของฮออีแจยังเป็นคนที่จริงใจตรงไปตรงมาและยังเอาใจใส่ผู้อื่นเป็นอย่างมากอีกด้วย โดยขณะนี้เขากำลังอยู่ในระหว่างการเรียนการบริหารจัดการธุรกิจอยู่นั่นเอง


ทั้งสองคนพบกันครั้งแรกเมื่อ 7 เดือนที่ผ่านมาและเริ่มปลูกต้นรักของกันและกัน สำหรับพิธีวิวาห์จะมีขึ้นในวันที่ 15 มกราคม เวลา 11.00 น. โดยจะเป็นการจัดงานแบบเป็นส่วนตัว


อนึ่ง ฮอจีแจ เป็นหญิงสาวที่จบจากคณะการละครและภาพยนตร์ มหาวิทยาลัยดงกุก โดยเธอมีผลงานละครเรื่อง MBC ‘Goong S’ เมื่อปี 2550 และได้รับความสนใจเป็นอย่างมากจากฉายาที่สื่อมวลชนตั้งให้ว่าเป็น ‘คิมแทฮี หมายเลข 2’ เธอยังเคยได้รับรางวัลนักแสดงหญิงหน้าใหม่ในงาน ‘Premiere Rising Star Awards ครั้งที่ 3’ รวมถึงรางวัล ‘New Star’ ในงาน ‘Andre Kim Best Star Awards ครั้งที่ 3’ ด้วยเช่นกัน


หลังจากที่เธอได้รับรางวัลอย่างถ้วนหน้าส่งผลให้ฮออีแจมีงานแสดงไม่ว่าจะเป็นละครและภาพยนตร์อย่างต่อเนื่อง อาทิ KBS 2TV ‘Single Papa is Dating’, ภาพยนตร์ ‘Da Capo’, ’19’ และ ‘Girl Friends’

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top