Connect with us

PINGBOOK

KOREA

นัมคยูริ-อีโบรัม-คิมยอนจี 3 สาวทรีโอ้ ‘SeeYa’ เตรียมปล่อยอัลบั้มลำอา ก่อนแยกวงอย่างเป็นทางการ (2010-12-15)

นัมคยูริ (Nam Kyu Ri) ร่วมแจมในอัลบั้มอำลาวง SeeYa


นัมคยูริ เข้าร่วมในผลงานอัลบั้มอำลาวง SeeYa ในชื่อ ‘Good Bye My Friend’ โดยหลังจากที่นัมคยูริได้ยินข่าวการยุบวง SeeYa เธอกล่าว “ฉันอยากเป็นเป็นสมาชิกวง SeeYa ไปตลอดกาลค่ะ อีกอย่างฉันอยากจะทำให้การตัดสินใจของเพื่อนๆฉันอย่าง ยอนจี และโบรัม สามารถปิดฉากลงได้อย่างงดงาม ซึ่งนั่นทำให้ฉันตัดสินใจเข้ามีส่วนร่วมในผลงานชุดสุดท้ายนี้ค่ะ” เธอกล่าว


นัมคยูริ เตรียมร่วมร้องเพลงและเล่นมิวสิควีดีโอให้กับเพลงใหม่กับโบรัมและยอนจีในอัลบั้มสุดท้ายก่อนปิดฉากวง SeeYa อย่าง ‘Good Bye My Friend’


SeeYa เดบิวเข้าสู่วงการเพลงเกาหลี พร้อมกับหัวหน้าวงนัมคยูริ, อีโบรัม และคิมยอนจี ในรูปแบบของ 3 สาวทรีโอ้เมื่อปี 2549 ด้วยผลงานอัลบั้มชุดที่ 1 ซึ่งมีเพลงไตเติ้ลอย่าง ‘Scent of Woman’, ‘Shoes’ หลังจากนั้นพวกเธอก็มาพร้อมกับอัลบั้มชุดที่ 2 ที่มีเพลง ‘Goodbye Love’, ‘Will You Marry’, อัลบั้ม 2.5 ‘Sad Step’, ‘Still Like You’, ชุดที่ 3 ‘Hot Girl’ โดยในปี 2552 หัวหน้าวง นัมคยูริ ก็ได้ประกาศลาออกจากวง จนต้นสังกัดได้เพิ่มสมาชิกใหม่อย่าง อีซูมิ พร้อมออกวางจำหน่ายอัลบั้มชุดที่ 4 ‘That Guy Voice’


อย่างไรก็ตาม หลังจากนั้น ซูมิ ได้ตัดสินใจลาออกจาก SeeYa พร้อมย้ายไปทำกิจกรรมในนามหัวหน้าวง ‘COED SCHOOL (นัมนยอคงฮัก)’ ด้วยเหตุนี้ทำให้สมาชิก SeeYa จึงได้ตัดสินใจทำกิจกรรมในนามกลุ่มดูโอ้เรื่อยมา


Core Contents Media เปิดเผยว่า "สมาชิกทั้งสองคนของซีย่าได้เข้าไปพบกับท่านประธานคิมกวังซูแล้วบอกกับเขาว่า ‘ตอนนี้พวกเราไม่อยากเป็นซีย่าแล้วแต่เราอยากเลือกทางเดินของตัวเองค่ะ’ ซึ่งคุณคิมกวังซูก็บอกว่า ‘ถึงเธอจะเลือกทางเดินของตัวเองแล้ว แต่ถ้ามีอะไรให้ช่วยขอให้บอกทันที’" เขากล่าว


อนึ่ง SeeYa เตรียมวางจำหน่ายอัลบั้มอำลาวงในชื่อ ‘Good Bye My Friend’ โดยจะมีเพลงใหม่ทั้งหมด 2 เพลง ในวันที่ 10 มกราคมนี้ ก่อนที่พวกเธอจะก้าวไปในทางเดินทางตัวเองเลือกต่อไป

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top