Connect with us

PINGBOOK

KOREA

Wonder Girls เตรียมเปิดฉากคอนฯเดี่ยวฮ่องกง 17 ธันวาคมนี้ (2010-12-15)

Wonder Girls เตรียมลุยเอเชียหลังจากสหรัฐอเมริกา


ในวันที่ 17 ธันวาคมนี้ Wonder Girls เตรียมเปิดคอนเสิร์ตเดี่ยวแรกที่ฮ่องกง โดยสำหรับคอนเสิร์ตในฮ่องกงนี้นับเป็นส่วนหนึ่งในเอเชียทัวร์ หลังจากที่พวกเธอเคยเปิดฉากอเมริกาทัวร์มาก่อนหน้านี้


Wonder Girls เป็นศิลปินเกาหลีกลุ่มแรกที่ติดชาร์ตบิลบอร์ดเมื่อต้นปีที่ผ่านมา เมื่อเดือนมีนาคม-เมษายน พวกเธอได้เปิดโชว์ในสหรัฐอเมริกากว่า 20 เมือง, พฤษภาคม-มิถุนายน กับงานโชว์เคสใน อินโดนีเซีย, สิงคโปร์, มาเลเซีย และจีน, เดือนสิงหาคม-ธันวาคม เข้าร่วมในโชว์ที่ไต้หวัน ประเทศไทย และฮ่องกง เรียกได้ว่าพวกเธอเป็นหนึ่งศิลปินที่มีตารางงานไปทั่วทั้งโลกเลยก็ว่าได้


โดยเฉพาะกับการที่พวกเธอสามารถติดอันดับที่ 31 ในชาร์บิลบอร์ด ‘2010 HOT Single Sales 100’ ก็ยิ่งทำให้การเยือนฮ่องกงในครั้งนี้ ผู้คนที่ดีใจไม่ได้มีแต่แฟนคลับเท่านั้น แต่บรรดาสื่อมวลชนต่างก็ให้การจับตามองอย่างใกล้ชิดอีกด้วยเช่นกัน


ทางด้าน เฮริม สมาชิก Wonder Girls ที่เกิดในฮ่องกงและสามารถพูดภาษาต่างๆได้ถึง 4 ภาษา (จีน กวางตุ้ง อังกฤษ เกาหลี) ก็ยิ่งทำให้การเปิดตลาดในต่างประเทศอย่างในฮ่องกงนั้นคาดว่าจะต้องประสบความสำเร็จจากการที่พวกเธอสามารถสื่อสารได้กับแฟนๆโดยตรงอย่างแน่นอน


Wonder Girls เผย “ตื่นเต้นมากเลยค่ะที่จะได้มีคอนเสิร์ตใหญ่ในฮ่องกงแล้ว” เสริม “พวกเราเห็นแฟนๆจากฮ่องกงในงาน MAMA ด้วยค่ะ รู้สึกดีค่ะที่เราจะได้กลับไปหาพวกเขาอีกครั้ง พวกเราจะตอบแทนความรักแฟนๆด้วยโชว์สุดวิเศษค่ะ” เธอกล่าว

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top