Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ดงบังชินกิ ลัดฟ้าสู่ปักกิ่งปลุกกระแสคลื่นเกาหลี เผยอยากร่วมงานกับ เจย์ โชว ! (2007-12-04)

เกาหลีบุกปั่กกิ่งอีกครั้ง หลังจากเมื่อวันที่ 2 ธันวาคมที่ผ่านมาที่งานการกุศลของ cyworld ประเทศจีน ซึ่งจัดขึ้นที่ปักกิ่ง มีศิลปินชื่อดังของเกาหลีอย่าง ดงบังชินกิ (Dong Bang Shin Ki, TVXQ) เดินทางมาร่วมงาน


การมาของพวกเขาครั้งนี้ มีแฟนๆจำนวนไล่ตามพวกเขาอย่างบ้าคลั่งจนทำให้งานแถลงข่าวต้องเลื่อนไปจากกำหนดเดิมกว่า 1 ชั่วโมงครึ่ง ในระหว่างการแถลงข่าวนั้น ยูโนยุนโฮ ก็ได้เป็นตัวแทนกล่าวให้กับวงของตัวเองพร้อมกับมอบของเล่นเพื่อการกุศล และเผยความในใจว่าพวกเขารู้สึกยินดีอย่างมากที่ได้มีโอกาสมาร่วมงานนี้


ยุนโฮกล่าวว่า “นานแล้วที่เราไม่ได้มาที่ปักกิ่ง พวกเราคิดถึงแฟนๆที่นี่มากๆครับ” ในขณะเดียวกันพวกเขากก็กล่าวว่าจะมาเปิดคอนเสิร์ตที่ปักกิ่งและเซี่ยงไฮ้ในเดือนพฤษภาคมและมิถุนายนปีหน้านี้ ส่วนเมื่อตอนต้นปีที่ผ่านมาพวกเขาก็ได้เรียนภาษาจีนแล้วแต่ว่าจากงานที่มีเยอะมากในประเทศจีน ทำให้ยังพูดไม่คล่องสักเท่าไรนัก


ไม่ว่างานจะมีมากเพียงไร เหล่าทวยเทพก็ไม่แสดงทีท่าเหนื่อยอ่อนให้แฟนๆชาวจีนเห็น จุนซู และ ยูชอน กระซิบกระซาบกันตลอดเวลา มักจะก้มหัวกันและหัวเราะคิกคักเมื่อสมาชิกคนอื่นๆตอบคำถาม ทำให้สื่อแซวความสัมพันธ์ของทั้งสองคน และจุนซูก็ตอบว่า “เราไม่ค่อยจะสนิทกันซักเท่าไรหรอกครับ แต่ว่าเราโดนจัดให้นั่งติดกันแบบนี้ตลอดเลย ไม่มีทางเลือกอ่ะครับ เสียงหัวเราะครืน และเมื่อนักข่าวถามว่าอยากร่วมงานกับนักร้องชาวจีนคนไหน แจจุงตอบว่า “เราเลือกเจย์ โชวครับ”

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top