Connect with us

PINGBOOK

KOREA

แบยงจุน-คิมฮยอนจุง จัดงานการกุศล ‘Smile Project – Message! to Asia’ แฟนคลับญี่ปุ่น 3 หมื่นต้อนรับสุดร้อนแรง (2010-12-15)

14 ธันวาคม 2553 เวลา 18.00 น. โตเกียวโดม กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น แบยงจุน (Bae Yong Joon) จัดงานการกุศลภายใต้ชื่อ ‘Smile Project – Message! to Asia’ โดยในวันนั้นเขาได้เข้าพบกับแฟนคลับญี่ปุ่นท่ามกลางการตอบรับอย่างร้อนแรง


ในงานวันนี้มีบรรดาศิลปินใน KEYEAST ต้นสังกัดของแบยงจุนอย่าง คิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong), ฮวานฮี (Hwanhee) รวมถึงนักร้องญี่ปุ่น Gackt, F4 Vanness Wu รวมถึงนักแสดงไต้หวัน เจิ้งหยวนช่าง เข้าร่วมบนเวทีท่ามกลางแฟนๆมากกว่า 3 หมื่นคนเลยทีเดียว


ในงานวันนี้แบ่งออกเป็น 3 ช่วง โดยในช่วงแรกนั้นเป็นช่วงของบรรดาผู้ชายดอกไม้มาร่วมกันเต้นและร้องเพลงสร้างบรรยากาศในแบบร้อนแรง ศิลปินขึ้นคนแรกคือ ฮวานฮี มาร้องเพลง ‘Though My Heart Hurts (가슴 아파도)’ และ ‘Because I Missed You (심장을 놓쳐서)’ เผยให้เห็นเสน่ห์การเต้นที่ร้องแรง หลังจากนั้นเป็นคิวของแวนเนสแห่งไต้หวัน มาในเพลง ‘Soldier’ และ ‘Shin On’ สร้างบรรยากาศแห่งความสนุกสนานในโตเกียวโดมได้เป็นอย่างดี



ในช่วงท้ายของช่วงที่ 1 เป็นโชว์ของ คิมฮยอนจุง เขาได้รับการตอบรับอย่างร้อนแรงสมกับเป็นฮันรยูสตาร์คลื่นลูกใหม่ ในวันนี้เขามาพร้อมกับสีหน้ากดดันเล็กๆเนื่องจากห่างหายจากเวทีไปนาน คิมฮยอนจุง มาในเพลง ‘One More Time’ ประกอบละครเรื่อง ‘Playful Kiss’ พร้อมกับเพลงเดียวอย่าง ‘Please, Be Good To Me (제발 잘해줘)’ ท่ามกลางเสียงปรบมืออย่างพร้อมเพรียง


คิมฮยอนจุงกล่าว "ถึงแม้ว่าผมจะยังไม่ดีพร้อมแต่ช่วยให้ความเมตตาผมด้วยนะครับ ในอนาคตผมจะพยายามอย่างหนักในสายอาชีพนักแสดงและนักร้องครับ" ทางด้านฮวานฮีกล่าว "ในฐานะที่ผมเป็นนักร้องการได้มาขึ้นเวทีในโตเกียวโดมมันเหมือนเป็นความฝันเลยครับ ผมจะตั้งใจทำงานในสายนักร้องและเตรียมเดบิวเป็นนักแสดงด้วยครับ" เขากล่าวท่ามกลางเสียงกรี๊ด


ในช่วงที่ 2 เป็นช่วงเวลาแห่งความประทับใจโดยเริ่มขึ้นจากคลิปไว้อาลัย พัคยงฮา (Park Yong Ha) เมื่อทุกคนเห็นภาพของพัคยงฮาฮอลล์ทั้งฮอลล์ก็เต็มเปี่ยมไปด้วยความสงบนิ่ง หลังจากผ่านไป 5 นาที ดาราเด็กอย่าง Mana Ashida ก็ได้ปรากฏตัวขึ้นบนเวทีพร้อมส่งผ่านช่วงเวลาที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความหมาย



หลังจากที่ทุกคนเริ่มผ่อนคลายในทันทีที่ชื่อของ GACKT ปรากฏบนจอ LED บรรดาแฟนๆต่างก็ส่งเสียงกรี๊ดกันอย่างไม่ขาดสาย เขามาพร้อมกับเพลง ‘君のためにできること’ และ ’12月のLove Song’ เรียกได้ว่าตลอดโชว์ของเขาการที่แฟนๆต่างร่วมร้องเพลงกันอย่างพร้อมเพรียงก็ทำให้นับเป็นอีกโชว์หนึ่งที่เต็มไปด้วยอบอุ่นเป็นอย่างมากเลยทีเดียว


สำหรับช่วงที่ 3 เป็นช่วงเวลาของยงซามะแบยงจุนนั่นเอง ในวันนี้เขาใช้เวลาประมาณ 25 นาที ในขณะที่ศิลปินคนอื่นๆมีเวลาคนละประมาณ 15 นาทีบนเวที เรียกได้ว่าการที่เขามีเวลามากที่สุดก็เป็นเครื่องพิสูจน์ถึงความนิยมได้เป็นอย่างมาก


ในวันนี้แบยงจุนได้ออกมาเปิดเผยถึงเรื่องราวต่างๆเกี่ยวกับโครงการการกุศลของเขาในครั้งนี้ให้แฟนๆได้รับทราบกัน


แบยงจุนกล่าว "การที่คนซึ่งไม่ได้มีโอกาสใช้ชีวิตในโลกใบนี้มันเป็นอะไรที่น่าเศร้ามาก และความเจ็บปวดนี้ไม่ใช่ความเจ็บปวดของพวกเขาเท่านั้นครับ เป็นเรื่องที่พวกเรา คนที่ใกล้ผมมากที่สุดคือครอบครัวของผม และตัวผมเองสามารถช่วยได้ครับ ตอนนี้มีเด็กยากจนที่ต้องเกิดมาพร้อมกับ น้ำ และอากาศที่มีมลพิษ, อาหารที่ทำให้สุขภาพย่ำแย่เพิ่มมากขึ้นไปอีกครับ สิ่งเหล่านี้มันเกิดมาจากพวกเรา และผลเสียเหล่านั้นก็กำลังกลับมาทำร้ายตัวเอง สุดท้ายแล้วผมคิดว่าพวกเราก็ต้องเป็นคนรับผิดชอบครับ ในวันข้างหน้าผมอยากให้ทุกคนให้ความสนใจมากขึ้น เพื่อให้พวกเขามีชีวิตที่ดีขึ้นครับ” เขากล่าวจุดมุ่งหมายโครงการ



แบจงกุน อธิบายเกี่ยวกับแผนการ ‘Smile Project’ กล่าว “ปกติแล้วผมมีความสนใจในเด็กและสิ่งแวดล้อมมากยิ่งแล้วครับ บรรดาเด็กในวันนี้คืออนาคนของพวกเราการทำให้เด็กๆเหล่านี้มีความสนใจเกี่ยวกับสิ่งแวดล้อมในวันนี้ ผมคิดว่ามันคือภารกิจของพวกเราครับ การที่ผมจะได้มีส่วนร่วมในการสร้างรอยยิ้มให้กับเด็กเหล่านี้มันทำให้ผมตัดสินใจเข้าร่วมในโครงการครับ” เขากล่าว


เขากล่าวเกี่ยวกับความสนใจในโครงการเพื่อการกุศล เผย “ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาผมได้รับความรักจากแฟนๆในผลงานการแสดงของตัวเองมากเลยครับ ในฐานะของนักแสดงถึงแม้ว่าผมจะทุ่มเททุกอย่างให้กับงานของผม แต่ผมก็ยังคิดว่ามันยังมีอะไรขาดไปครับ ผมคิดว่าผมจะต้องแบ่งปันความสนใจเกี่ยวกับสิ่งแวดล้อมให้กับเด็กๆที่เป็นอนาคตของพวกเรา การที่ผมเริ่มทำตรงนี้ก่อนผมก็หวังว่าจะได้กลายเป็นโอกาสที่ทำให้คนอื่นมาเข้าร่วมในโครงการมากขึ้นครับ” เขากล่าว


ในงานวันนี้แบยงจุนยังได้เปิดตัวคลิปละครเรื่อง KBS 2TV ‘Dream High’ ที่เตรียมออกอากาศในวันที่ 3 มกราคม 2554 ด้วยเช่นกัน



แบยงจุนกล่าว “เป็นละครที่เล่าเรื่องราวความฝันของการก้าวสู่ความฝันในวงการบันเทิงโดยใช้ฉากหลังเป็นโรงเรียนมัธยมปลายตัวแทนด้านศิลปะของเกาหลีครับ ผมได้รับเชิญพิเศษให้เป็นอาจารย์ใหญ่ของโรงเรียนนี้ครับ งานในวันนี้ที่โตเกียวโดมก็จะนำไปแทรกในละครด้วยนะครับ ผมก็ไม่รู้เหมือนกันว่าทีมงานเขาจะถ่ายอะไรออกมายังไงครับ” เขากล่าว


สุดท้ายแบยงจุนกล่าว “ในปี 2554 ผมจะตั้งใจทำกิจกรรมให้มากขึ้นครับ ไม่ว่าจะเหนื่อยยากลำบากสักเพียงใด ถ้าเราจับมือกันไว้ความฝันของเราจะต้องประสบความสำเร็จแน่นอนครับ ความรักมันจะทำให้เกิดพลังอันยิ่งใหญ่ครับ ผมรักครอบครัวผมทุกคน” เขากล่าวขอบคุณ














Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top