Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ดงบังชินกิ (TVXQ!) ร่วมแจมในเพลงประกอบละคร ‘Athena : Goddess of War’ (2010-12-15)

ดงบังชินกิ (TVXQ!) ร่วมแจมในเพลงประกอบละคร ‘Athena : Goddess of War’


นับตั้งแต่ผลงานละครเรื่อง ‘Athena : Goddess of War’ เปิดตัวไลน์อัพนักร้องชื่อดังที่ได้มีส่วนร่วมในการขับร้องเพลงประกอบละคร แฟนๆต่างก็ให้ความสนใจกันอย่างร้อนแรงไม่ว่าจะเป็น พัคฮโยชิน, แทยอน (โซนยอชิแด), Brown Eyed Soul ล่าสุดการประกาศว่า ดงบังชินกิ จะได้เข้าร่วมในผลงานละครเรื่องนี้ด้วยเช่นกัน ก็ทำให้แฟนๆต่างฮือฮาเพิ่มมากยิ่งขึ้นไปอีก


เมื่อวันที่ 13 ธันวาคมที่ผ่านมา มีการเปิดตัวผลงานเพลงของแทยอนอย่าง ‘I Love You’ ตามด้วยวันที่ 14 ธันวาคม กับเพลง ‘Put It Back (내려놔요)’ โดย Brown Eyed Soul ซึ่งทั้งสองเพลงนั้นมาในสัมผัสที่ช่วยพรรณาถึงความเจ็บปวดในเรื่องราวความรักของตัวแสดง อย่างไรก็ตามเพลงประกอบใหม่ที่ขับร้องโดย ดงบังชินกิ จะเป็นเพลงที่เน้นจังหวะเร็วๆช่วยให้ผู้ชมสามารถสัมผัสได้ถึงความมีชีวิตชีวาของตัวละครได้เป็นอย่างดี


สำหรับผลงานเพลงประกอบละครอันทรงพลังที่ขับร้องโดย ดงบังชินกิ ในครั้งนี้พวกเขาจะมาช่วยเพิ่มการปลดปล่อยอารมณ์ในฉากแอคชั่นที่แตกต่างให้มีความสมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้นในแบบที่ทุกคนไม่เคยมีประสบการณ์มาก่อน โดยเฉพาะการที่พวกเขาได้กลับมาพบกับแฟนๆ ในเพลงประกอบละครก่อนคัมแบ็คจริงในเดือนมกราคม ก็ยิ่งทำให้ทุกคนต่างให้การตอบรับร้อนแรงเป็นอย่างมาก


อนึ่ง หลังจากที่มีข่าวการคัมแบ็คอย่างต่อเนื่องของดงบังชินกิรวมถึงข่าวการเข้าร่วมขับร้องเพลงประกอบละคร ‘Athena’ ในครั้งนี้ก็ทำให้ทุกต่างเฝ้ารอการคัมแบ็คอย่างไม่กะพริบตาเลยทีเดียว

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top