Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ดงบังชินกิ (TVXQ!) เตรียมวางจำหน่ายอัลบั้มใหม่วันที่ 5 มกราคม 2554 (2010-12-13)

ดงบังชินกิ (TVXQ!) เตรียมวางจำหน่ายอัลบั้มใหม่วันที่ 5 มกราคม 2554


ย้อนกลับไปเมื่อวันที่ 1 ธันวาคมที่ผ่านมา ดงบังชินกิ อัพเดทข่าวเกี่ยวกับการกลับมาทำกิจกรรมอีกครั้งผ่านทางเว็บไซต์หลัก โดยพวกเขาตัดสินใจคัมแบ็คในเดือนมกราคมปีหน้า เรียกได้ว่าเป็นการเริ่มสร้างกระแสให้กับวงการเพลงเกาหลีตั้งแต่ต้นปี 2554 กันเลยก็ว่าได้


สำหรับการกลับมาครั้งนี้นับเป็นการกลับมาในรอบ 2 ปี 3 เดือน หลังจากวางจำหน่ายอัลบั้ม ‘MIROTIC’ เมื่อเดือนกันยายน 2551 ทีมงาน SM Entertainment เปิดเผยว่า "ยูโนยุนโฮ ชเวกังชางมิน จะกลับมาพร้อมกับความสามารถในการร้องเพลงที่อัพเกรดขึ้นและจะมีแนวเพลงที่หลากหลายอารมณ์มากยิ่งขึ้น" เขากล่าว


กล่าวต่อ "โดยเฉพาะกับการที่พวกเขาได้รับความรักจากแฟนๆทั่วทั้งเอเชียในมาดของไอดอลที่มีโชว์อันแสนวิเศษและไลฟ์ที่ยอดเยี่ยม เราก็อยากให้ทุกคนจับตามองว่าการกลับมาในครั้งนี้พวกเขาจะเผยอะไรให้ทุกคนได้เห็นกัน" เขากล่าว


ดงบังชินกิ ได้เปิดตัวทีเซอร์ภาพถ่ายในวันที่ 13 ธันวาคมนี้ โดยภาพเซ็ตนี้พวกเขามาพร้อมกับหนุ่มมาดเท่เผยให้เห็นเสน่ห์อันพรั่งพรูของทั้งสองคนได้เป็นอย่างดี


นอกจากนี้ ดงบังชินกิ ยังมีแผนขึ้นโชว์เพลงใหม่ในคอนเสิร์ต ‘SM TOWN LIVE IN TOKYO’ ซึ่งจะมีขึ้นในวันที่ 25-26 มกราคม 2554 อีกด้วยเช่นเดียวกัน ทางด้านแฟนคลับญี่ปุ่นเมื่อทราบข่าวต่างกล่าว "เป็นข่าวดีสุดยอดเลย" "อยากให้เวลาเดินเร็วๆจะได้เห็นทั้งสองคนออกอากาศในรายการทีวีญี่ปุ่นอีก" "พวกเขาจะกลับมาแบบไหนเนี่ยรอไม่ไหวแล้วนะ" "ถึงแม้จะเป็นแค่สองคนแต่ก็ขอให้ทำกิจกรรมด้วยความมั่นใจนะ" ต่างกล่าวให้กำลังใจ


อนึ่ง ดงบังชินกิ เตรียมวางจำหน่ายอัลบั้มใหม่ในเกาหลีวันที่ 5 มกราคม และในญี่ปุ่น 26 มกราคม 2554

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top