Connect with us

PINGBOOK

KOREA

JYJ (แจจุง ยูชอน จุนซู) เผยทีเซอร์เตรียมเปิดตัวเว็บไซต์หลัก 24 ธันวาคมนี้ (2010-12-14)

JYJ (แจจุง ยูชอน จุนซู) เผยทีเซอร์ฉลองเตรียมเปิดตัวเว็บไซต์หลัก


JYJ ได้เตรียมของขวัญเพื่อวันคริสต์มาสสำหรับแฟนๆด้วยการเผยทีเซอร์ก่อนที่จะมีการเปิดตัวเว็บไซต์หลักผ่านทาง www.jyj3.com โดยทีเซอร์ที่เปิดตัวออกมาเมื่อวันที่ 14 ธันวาคม ได้เผยว่าอีก 10 วันพวกเขาจะเปิดตัวเว็บไซต์หลัก www.c-jes.com อย่างเป็นทางการ โดยในทีเซอร์เริ่มต้นด้วยภาพไฮไลท์ของแฟนๆในงานคอนเสิร์ต JYJ ที่จัดขึ้นเมื่อวันที่ 27-28 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ก่อนที่ 3 หนุ่ม JYJ จะมาทักทายแฟนๆปิดท้าย


JYJ กล่าว "รอนานล่ะสิ? ผมเตรียมของขวัญคริสต์มาสเอาไว้ให้พวกคุณด้วย!" เขากล่าวข้อความ พร้อมเปิดเผยว่าเว็บไซต์หลักกำลังเตรียมเปิดตัวเร็วๆนี้นั่นเอง


C-jes Entertainment เปิดเผยว่าในเว็บไซต์หลักนี้มีโอกาสมากที่จะได้กลายเป็นเว็บแฟนไซต์อย่างเป็นทางการด้วยเช่นกัน โดยหลังจากนี้เขาได้วางแผนเอาไว้ว่าจะให้เว็บไซต์แห่งนี้เป็นสถานที่แลกเปลี่ยนเรื่องราวระหว่าง JYJ และแฟนคลับ รวมถึงแฟนๆก็ยังจะสามารถร่วมกันส่งข้อความให้กำลังใจ ถึง JYJ ได้โดยตรงอีกด้วยเช่นกัน


อนึ่ง เว็บไซต์หลักกำลังเตรียมเปิดตัวในวันที่ 24 ธันวาคมนี้ โดยในเว็บไซต์นี้จะทำออกมาทั้งหมด 4 ภาษา (รวมเกาหลี) ซึ่งในวันที่มีการเปิดตัวเว็บจะมีการเผยข้อความร่วมยินดีรวมถึงภาพและคลิปการทำกิจกรรมตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาของ JYJ ซึ่งแฟนๆจะยังไม่เคยได้เห็นที่ไหนมาก่อนอีกด้วย



Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top