Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ดงบังชินกิ (TVXQ!) เตรียมเปิดตัวซิงเกิ้ล ประกอบละครญี่ปุ่น ‘Utsukushii Rinjin’ 26 ม.ค. 54 (2010-12-14)

ผลงานซิงเกิ้ลใหม่ของ ดงบังชินกิ (TVXQ!) ที่เตรียมวางจำหน่ายในประเทศญี่ปุ่นวันที่ 26 มกราคม 2554 ได้รับเลือกให้เป็นเพลงประกอบละคร Fuji TV ‘美しい隣人(Utsukushii Rinjin)’


ดงบังชินกิ เตรียมส่งผลงานเพลงในซิงเกิ้ลชุดใหม่ประกอบละครเรื่อง Fuji TV ‘美しい隣人(Utsukushii Rinjin)’ ซึ่งจะเริ่มออกอากาศตั้งแต่วันที่ 11 มกราคม 2554 ทุกวันอังคาร เวลา 22.00 น. ด้วยเหตุนี้ทำให้ดงบังชินกิเตรียมพบกับแฟนๆชาวญี่ปุ่นอีกครั้ง ผ่านทางละครเรื่องนี้เป็นครั้งแรก


ละครเรื่องนี้รับบทโดย Nakama Yukie ซึ่งเคยมีผลงานละครอย่างเรื่อง ‘Gokusen’ มาก่อนหน้านี้ โดยจะเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับความขัดแย้งระหว่างหญิงสาว ความริษยา และความรักความปนกับความเกลียด


ไม่เพียงแต่บทเพลงของดงบังชินกิที่สามารถถ่ายทอดเนื้อหาและอารมณ์ของละครออกมาได้อย่างลงตัวแล้ว แต่การที่พวกเขาซึ่งแฟนๆญี่ปุ่นได้เฝ้ารอมานานกำลังกลับมาทำกิจกรรมในญี่ปุ่นอีกครั้ง ก็ส่งผลให้หลายฝ่ายต่างให้การจับตามองการรีเทิร์นวงการในครั้งนี้อย่างใกล้ชิดเลยทีเดียว


นอกจากนี้ในวันนี้ยังมีการเปิดตัวภาพใหม่ออกมาเพิ่มเติมภาพจากเมื่อวันที่ 13 ธันวาคมที่ผ่านมา ก็ยิ่งช่วยเพิ่มสัมผัสในแนวเพลงที่หลากหลาย ซึ่งพวกเขาจะได้มาเผยให้กับแฟนๆได้สัมผัสกันช่วยสร้างบรรยากาศแห่งการเฝ้ารอได้มากยิ่งขึ้น


ดงบังชินกิ เตรียมวางจำหน่ายอัลบั้มใหม่ในเกาหลี 5 มกราคม และในญี่ปุ่นกับรูปแบบซิงเกิ้ลในวันที่ 26 มกราคม 2554

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top