Connect with us

PINGBOOK

KOREA

เซียจุนซู (Xiah Junsu) เผยสัญญา ‘Tears of Heaven’ รับส่วนแบ่ง 8 ล้านวอนต่อรอบ สยบข่าวลือค่าตัวมหาศาล 30 ล้านวอน (2010-12-14)

เซียจุนซู (Xiah Junsu) เปิดเผยรายละเอียดส่วนแบ่งค่าตัวในละครเวทีเรื่อง ‘Tears of Heaven’


หลังจากที่มีการพูดคุยจากชาวเน็ตในเรื่องค่าตัวของเซียจุนซูในละครเวทีเรื่องนี้ว่าเขาได้รับเงินมากกว่า 30 ล้านวอน (7.9 แสนบาท) ต่อรอบการแสดง ส่งผลให้เมื่อวันที่ 14 ธันวาคม ผู้สร้างอย่าง Seol and Company และ Creative Production ได้นำสัญญาระหว่างเขาและเซียจุนซูออกมาเปิดเผยเป็นครั้งแรก


ผิดกับข่าวลือค่าตัวของเซียจุนซูที่แพร่กระจายออกมาสำนักข่าวบางแห่ง จากข้อมูลในสัญญาละครเวที ‘Tears of Heaven’ เซียจุนซู จะได้รับเงินส่วนแบ่งในต่อรอบการแสดงเป็นจำนวน 8 ล้านวอน (210,000 บาท) รวมทั้งหมดที่ต้องทำการแสดง 10~20 รอบ (2-4 ล้านบาท) (หมายเหตุ ถ้าจำหน่ายบัตรได้ทั้งหมดต่อ 1 รอบ จะได้เงิน 156,610,000 วอน / 4.12 ล้านบาท)


ด้านเซียจุนซูเปิดเผยว่า “ข่าวลือเกี่ยวกับค่าตัวที่เวอร์สุดๆพวกนั้นไม่เป็นความจริงเลยครับ ผมคิดว่าแค่ผมได้ร่วมงานกับนักแต่งเพลง Frank Wildhorn และทีมงานขั้นเทพเหล่านี้ก็นับว่าเป็นเกียรติมากแล้วครับ อีกอย่างผมชอบเพลงคลาสิคที่มีสัมผัสในแบบป็อปมากๆด้วยครับ” เขากล่าว


ต้นสังกัดของ เซียจุนซู กล่าว “ช่วงนี้ตลาดละครเวทีคอนข้างซบเซาครับการที่เราได้สร้างละครเวทีที่มีเป้าหมายเป็นการบุกตลาดโลกมันทำให้เราให้ความสนใจมาก ถึงแม้ว่าผลงานภาพยนตร์และเพลงของประเทศเราจะได้บุกตลาดโลกไปอย่างต่อเนื่องแล้ว แต่ว่าถ้ามองในด้านของละครเวทีเราคิดว่ายังไม่มีอะไรโดดเด่น และการที่เรากำลังจะมีละครเวทีฟอร์มยักษ์อย่าง ‘Tears of Heaven’ มันทำให้เราคิดว่าละครเรื่องนี้จะต้องประสบความสำเร็จในตลาดโลก และนั่นทำให้เราตัดสินใจใช้เงินส่วนนี้เป็นการร่วมลงทุนครับ” เขากล่าว


‘Tears of Heaven’ เป็นผลงานละครเวทีที่มีทีมงานชั้นยอดระดับโลกมารับหน้าที่ควบคุมงาน ประกอบไปด้วย Frank Wildhorn ผู้กำกับเพลงประกอบละครที่เคยฝากผลงานไว้กับละครเวทีอย่าง ‘Jekyll and Hyde’, ‘Monte Cristo’ จนสามารถทำให้ชาวเกาหลีต่างชื่นชมกันอย่างถ้วนหน้า และผู้กำกับ Gabriel Barre ผู้ซึ่งเคยผ่านงาน ‘Memphis’, ‘Sweeney Todd’ และ ‘The Wild Party’ มาก่อนหน้านี้


อีกทั้งการที่บรรดานักแสดงซึ่งเป็นหน้าตาของวงการละครเวทีเกาหลีรวมถึงในบรอดวย์ ที่ต่างก็ได้มารวมตัวกันแสดงในละครเวทีเรื่องนี้ก็ยิ่งเพิ่มความน่าสนใจได้มากยิ่งขึ้นไปอีก เริ่มกันที่ ไอดอลหนุ่มที่ได้รับความนิยมไปทั่วเอเชียอย่าง เซียจุนซู (Xiah Junsu ชื่อจริง คิมจุนซู), Brad Little นักแสดงจากละครเวทีเรื่องเยี่ยมที่มีผู้กล่าวขวัญถึงมากกว่า 100 ล้านคนทั่วโลกอย่าง ‘The Phantom of the Opera’ รวมถึง แฮริ (Hae Ri) แห่งวง Davichi ก็ยิ่งทำให้ไลน์การเคสติ้งนักแสดงในครั้งนี้มีความสมบูรณ์แบบเป็นอย่างมากเลยทีเดียว


‘A New Musical Tears of Heaven’ เป็นเรื่องราวความรักสามเส้าที่เกิดขึ้นในสงครามเวียดนาม ระหว่างเจ้าที่ทางทหารจากสหรัฐอเมริกา, ทหารเกาหลีที่ถูกส่งไปรบ และหญิงสาวชาวเวียดนาม โดยทางด้านผู้ผลิตอย่าง Seol and Company และ Creative Production มีเป้าหมายให้ละครเวทีเรื่องนี้ก้าวสู่ในตลาดละครเวทีระดับโลก ใช้เวลาเตรียมงานมากกว่า 3 ปี ครึ่ง และจะทำการแสดงใน 5 ประเทศ ประกอบไปด้วย ฮังการี นิวยอร์ค(อเมริกา) แคนาดา เชค และญี่ปุ่น


‘A New Musical Tears of Heaven’ เตรียมเปิดการแสดงในเกาหลีวันที่ 1 กุมภาพันธ์ ณ โรงละครแห่งชาติ แฮโอรึม

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top