Connect with us

PINGBOOK

KOREA

จีดรากอน (G-Dragon) และ ท็อป (TOP) เตรียมคัมแบ็ค ‘Ingygayo’ 19 ธ.ค.นี้ (2010-12-13)

จีดรากอน (G-Dragon) และ ท็อป (TOP) แบ่งบิ๊กแบง (BIGBANG) เตรียมคัมแบ็คมาดยูนิตใหม่


13 ธันวาคม YG BLOG เปิดเผยว่ายูนิตใหม่ GD&TOP เตรียมคัมแบ็ครายการ SBS ‘Ingygayo’ ในวันที่ 19 ธันวาคมนี้


การที่ข่าวคัมแบ็คของทั้งคู่ได้รับการตอบรับอย่างร้อนแรงจากแฟนๆนั้น เกิดจากการที่ตลอดระยะเวลากว่า 2 ปีที่ผ่านมา แฟนคลับเกาหลีไม่ได้ยินข่าวผลงานอัลบั้มใหม่ของบิ๊กแบงในเกาหลี, การฟอร์มยูนิตของทั้งคู่เป็นครั้งแรก หลังจากที่ตลอดระยะเวลากว่า 5 ปีที่ผ่านมา พวกเขาได้ทำกิจกรรมแต่เพียงในนามของ บิ๊กแบง รวมไปถึงการที่ทั้งสองคนนี้ได้ทำหน้าที่เป็นผู้ประพันธ์เนื้อร้องและทำนองเพลงในอัลบั้มชุดนี้ด้วยตนเองนั่นเอง


โดยเฉพาะการที่ทั้ง GD และ TOP เคยใช้ความฝันการเป็นนักร้องแร็พผลักดันให้ตัวเองได้กลายมาเป็นสมาชิก BIGBANG พร้อมกับเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างแร็พไลน์ให้กับเพลงของพวกเขานั้น ก็ทำให้หลายฝ่ายคาดการณ์ว่า การที่ทั้งสองออกมาฟอร์มยูนิตใหม่ด้วยตนเองในครั้งนี้ จะทำให้จีดรากอนและท็อปได้ทำเพลงสไตล์แร็พอย่างที่ตัวเองชื่นชอบได้ชัดเจนมากยิ่งขึ้นเมื่อเทียบกับตอนเป็นบิ๊กแบงนั่นเอง


อนึ่ง GD&TOP เตรียมวางจำหน่ายอัลบั้มเต็มในวันที่ 24 ธันวาคม โดยก่อนหน้านั้นคือในวันที่ 15 ธันวาคม พวกเขาก็จะได้เปิดตัวซิงเกิ้ลเพลง ‘HIGH HIGH’ และ ‘OH YEAH’ และนอกจากนั้นในวันที่ 14 ธันวาคม พวกเขาจะได้เปิดตัวมิวสิควีดีโอเพลง ‘HIGH HIGH’ เวิลด์พรีเมียร์รวมถึงยังจะมีการแนะนำเพลงในอัลบั้มด้วยตัวสมาชิกเองอีกด้วย


ในวันนั้น GD&TOP เตรียมเปิดตัวมิวสิควีดีโอพร้อมกันทั้งโลกผ่านทาง YouTube (www.youtube.com/ygbigbang) เพื่อที่จะได้พบกับแฟนๆทั้งโลกอย่างพร้อมเพรียงกันเลยทีเดียว

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top