Connect with us

PINGBOOK

KOREA

[พรมแดง] ศิลปินร่วมงานประกาศผลรางวัล ‘GOLDEN DISK AWARDS ครั้งที่ 25’ (2010-12-09)

9 ธันวาคม 2553 เวลา 19.00 น. งานประกาศผลรางวัล ‘GOLDEN DISK AWARDS ครั้งที่ 25’ เตรียมเปิดฉากขึ้นอย่างเป็นทางการ


งานประกาศผลรางวัลที่จะเฟ้นหาดวงดาวท่ามกลางดวงดาวประจำปีอย่างงาน ‘GOLDEN DISK’ นับเป็นงานประกาศผลรางวัลที่มีศิลปินเข้าร่วมชิงชัยกันเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว


ในปีนี้มีรายชื่อศิลปินมากกว่า 20 ทีมเข้าร่วมชิงรางวัลไม่ว่าจะเป็น โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae), ซุปเปอร์จูเนียร์ (Super Junior), miss A, BEAST, BoA, CNBLUE, 2AM ฯลฯ


เมื่อปี 2552 ศิลปินที่คว้ารางวัลแดซังในหมวดแผ่นเสียงตกเป็นของ ซุปเปอร์จูเนียร์ ในขณะที่โซนยอชิแดนั้นคว้าแดซังในหมวดเพลงดิจิตอลไปได้


บรรดาผู้ที่จะมาร่วมแสดงความยินดีให้กับศิลปินที่ได้รับรางวัลในปีนี้ประกอบไปด้วย ยูอาอิน และ พัคมินยอง แห่ง KBS 2TV ‘Sung Kyun Kwan Scandal’ ร่วมกับ ยุนชียุน จูวอน และอียองอา แห่ง KBS 2TV ‘Baker King Kim Tak Gu’ นอกจากนี้ยังมีอดีตสมาชิกที่ผันตัวเป็นนักแสดงอย่าง ยุนอึนเฮ และนัมคยูริ มาร่วมงานเพื่อแสดงความยินดีกับเพื่อนร่วมงานด้วยเช่นกัน


สำหรับ ‘GOLDEN DISK AWARDS ครั้งที่ 25’ มีเกณฑ์การคัดเลือกผู้ได้รับรางวัลโดยแบ่งเป็นยอดจำหน่ายแผ่นซีดีและยอดดาวน์โหลดดิจิตอล (Melon, Dosirak, Bugs, Cyworld) 60%, คะแนนการโหวตออนไลน์และคะแนนจากคณะกรรมอย่างละ 20%


อนึ่ง งาน ‘GOLDEN DISK AWARDS ครั้งที่ 25’ ออกอากาศใน 11 ประเทศผ่านทาง MTV และ MSN (http://isplus.joinsmsn.com/goldendisk/en/live.html)
















































Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top