Connect with us

PINGBOOK

KOREA

พัคจินยอง (Park Jin Young) เสียใจที่ทำให้เรื่อง แจบอม (Jay Park) กลายมาเป็นประเด็นอีกครั้ง (2010-12-10)

พัคจินยอง (Park Jin Young) เผยความรู้สึกอย่างตรงไปตรงมาเกี่ยวกับเรื่อง แจบอม (Jay Park)


10 ธันวาคม ในเว็บไซต์หลักของ JYP Entertainment ในส่วนของ NOTICE มีการโพสข้อความในหัวข้อ ‘From JY’ พัคจินยองกล่าว "ผมไม่ได้มาเขียนนานเลยนะครับ" เสริม "ผมมาเขียนพร้อมกับความเจ็บปวดและเสียใจครับ" เขากล่าว


พัคจินยอง เผย "ในระหว่างที่ผมบันทึกเทปรายการทีวีรายการหนึ่ง เราได้พูดถึงปัญหาการเปลี่ยนตัวสมาชิก 2PM เมื่อต้นปีไปครับ" เสริม "ในตอนนั้นผมหลีกเลี่ยงที่จะตอบความจริงที่แน่ชัด แต่ผมก็ได้ตอบความรู้สึกที่อยู่ในใจของผมเกี่ยวกับสถานการณ์ที่ผมได้ประสบในครั้งนั้น" เขากล่าว


เป็นที่ทราบกันดีว่าในรายการ KBS 2TV ‘Seung Seung Jang Gu’ พัคจินยอง ได้พูดถึงเรื่องราวเกี่ยวกับการลาออกของแจบอมจากวง 2PM เมื่อต้นปีที่ผ่านมา พัคจินยองกล่าว "ก่อนผมบันทึกเทป ผมร้องขอให้เขาเลี่ยงการพูดคุยในเรื่องนี้ แต่ว่าอยู่ดีๆการที่เขาถามขึ้นมามันทำให้ผมอึ้ง" เสริม "หลังจากบันทึกเทปเสร็จผมก็ร้องขอให้เขาตัดส่วนนั้นออกอย่างที่ได้ขอร้องไว้ก่อนเข้ารายการ แต่ผมก็ทราบว่าทีมงานที่อยู่ในกองตอนนั้นก็ได้นำเรื่องนี้ไปพูดกันในทางที่ไม่ดีแล้วครับ" เขาอธิบาย


พัคจินยอง กล่าวต่อ "จากเรื่องที่ทำให้ทุกคนต้องมีบาดแผลในใจ สุดท้ายแล้ว มันก็เป็นผมอีกที่ทำให้เรื่องนี้ต้องปะทุขึ้นมา ผมอยากจะขอโทษทุกคนจริงๆครับ" เสริม "ในช่วงปลายปีและปีใหม่นี้แทนที่ควรจะมีแต่เรื่องดีๆ แต่ผมกลับทำเรื่องแย่ๆ และมันทำให้ผมเสียใจครับ ในวันข้างหน้าผมจะระมัดระวังมากขึ้น ผมจะมาพบกับทุกคนแต่ในเรื่องดีๆครับ" เขากล่าว


อนึ่ง ก่อนหน้านี้ จองฮุนทัก ประธานแห่ง IHQ ต้นสังกัดใหม่ของ แจบอม (Jay Park) ได้เขียนข้อความในทวิตเตอร์กล่าวว่า ‘ㄱㅅㄲ (เคเซกิ=ไอ้สั*ว์)’ พร้อมกับลิงค์ไปยังภาพของ พัคจินยอง ซึ่งภายหลังเขาได้ลบทวิตเตอร์นั้นพร้อมกล่าวว่า ‘ผมใจร้อนไปหน่อยครับ’ ซึ่งก็ได้ทำให้ชาวเน็ตต่างวิพากษ์วิจารณ์กันเป็นอย่างมาก


""


""


""

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top