Connect with us

PINGBOOK

KOREA

โซนยอชิแด (SNSD) เปิดฉากเกมกีฬาบนลู่วิ่ง ปะทะ อดีตนักกีฬา ในรายการ ‘Enjoy Today’ (2010-12-09)

เกิร์ลกรุ๊ป โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) เข้าร่วมบันทึกเทปในรายการ MBC ‘Sunday Sunday Night’ ช่วงที่ 1 ‘Enjoy Today (오늘을 즐겨라)’ ท่ามกลางความสนใจของแฟนคลับหลังได้ชมเทปตัวอย่างรายการ


ในเทปตัวอย่างรายการ ‘Enjoy Today’ ล่าสุดเผยให้เห็นภาพของ โซนยอชิแด ที่ต้องเปิดฉากการแข่งขันกับนักกีฬาตำนานประเภทลู่วิ่งไม่ว่าจะเป็น อีบงจู จางแจกึน และอิมชุนแอ เมื่อร่วมกับผู้ร่วมรายการที่ทุ่มเทให้กับการแข่งขันอย่างสุดตัว อย่าง ชินฮยอนจุน, จองจุนโฮ ร่วมด้วยกับอดีตนักกีฬาอย่างนักแสดง ซอจีซอก ที่มาแข่งในวันนี้พร้อมกับอาการขึงขัง ก็เรียกได้ว่าเป็นอีกเทปหนึ่งที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความสนุกที่แตกต่างออกไปเป็นอย่างมาก


ทีมงานเปิดเผยว่า “ในวันนี้ผู้ร่วมรายการอย่าง จองจุนโฮ ชินฮยอนจุน จองฮยองดน ชอบโซนยอชิแดมากครับ พวกเขาจ้องเธอจนแทบตาไม่กะพริบเลย ในวันนั้นถึงแม้ว่าอากาศจะหนาวมาก แต่เราก็ถ่ายทำด้วยบรรยากาศในแบบที่อบอุ่นจริงๆครับ” เขากล่าว


ปกติแล้วทีม Enjoy Today มักจะเผยให้เห็นอาการอ่อนเปลี้ยเพลียแรงถึงแม้ว่าจะวิ่งไปได้เพียง 100 เมตรเท่านั้น แต่ทว่าในวันนี้เมื่อต้องได้มาร่วมทีมเดียวกับ โซนยอชิแด พวกเขาก็ไม่ได้เผยให้เห็นถึงอาการอ่อนแรงลงแม้ว่าจะต้องบันทึกเทปกว่า 12 ชั่วโมง เรียกได้ว่างานนี้ถึงกับทำให้ทีมงานรู้สึกว่าโดนทรยศกันไปตามๆกัน


โดยเฉพาะการพบกันระหว่างซอจีซอกและเจสสิก้าที่ก่อนหน้านี้ทั้งคู่เคยเผยผ่านรายการบันเทิงเกี่ยวกับสเป็คในอุดมคติของกันและกันก็ทำให้ทุกคนต่างจับตามองกันเป็นอย่างมาก ความจริงแล้วถึงแม้ว่าทั้งคู่จะรู้สึกเคอะเขินในตอนแนะนำตัวหลังพบกันเป็นครั้งแรก แต่ตลอดการถ่ายทำทั้งสองก็เผยภาพลักษณ์ในแบบที่สนิทสนมกันเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะในช่วงการเปลี่ยนเทปกล้องหลังการถ่ายทำตอนเปิดรายการ การหายไประหว่างเจสสิก้าและซอจีซอกก็ทำให้เหตุการณ์นั้นเป็นปริศนาที่ยังคงไม่มีใครตอบได้


ก่อนเริ่มการแข่งขันยังมีการเปิดฉากเกมแข่งยิงธนูด้วยเช่นกัน โดยเฉพาะในวันนี้ทีม ‘Enjoy Today’ ซึ่งได้เคยแข่งขันยิงธนูร่วมกับอดีตนักกีฬายิงธนูทีมชาติก็ได้แบ่งออกเป็นสองทีมคือ OB และ YB เพื่อสอนการยิงธนูจริงๆให้กับโซนยอชิแดด้วยเช่นกัน


อนึ่ง รายการวันนี้ทีม Enjoy Today และโซนยอชิแดได้มาร่วมกันเป็นหนึ่งเดียวเพื่อเป็นฉากการแข่งขันกับนักกีฬาระดับตำนาน 3 พี่น้องอย่าง อีบงจุ จางแจกึน และอิมชุนแอ โดยการปรากฏตัวของอิมชุนแอก็นับเป็นการร่วมรายการโทรทัศน์อีกครั้งในรอบ 20 ปี โดยเธอจะได้มาแข่งขันวิ่ง 800M กับโซนยอชิแด, ทางด้านจางแจกึนและซอจีซอกมาร่วมกันแข่งวิ่ง 200M รวมถึงทีมโซชิ-Enjoy Today ก็จะได้มาวิ่งแข่ง 4000M ร่วมกับอีบงจูด้วยเช่นกัน


ออกอากาศ 12 ธันวาคม 2553 เวลา 17.20 น.


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top