Connect with us

PINGBOOK

KOREA

อีจุนกิ (Lee Jun Ki) เยือนไทยอีกครั้ง แถลงข่าวถ่ายโฟโต้บุ๊คโปรโมทไทย พร้อมจัดกิจกรรมตั้งชื่อแฟนคลับไทยอย่างเป็นทางการ (2007-11-30)

เมื่อวันที่ 30 พฤศจิกายน เวลาประมาณ 16.00 น. ณ เซ็นทรัลเวิลด์ อีจุนกิ (Lee Jun Ki) หนุ่มนักแสดงหน้าหวานสัญชาติเกาหลี เดินทางมาประเทศไทยอีกครั้งเพื่อถ่ายทำดีวีดีและอัลบั้มภาพส่วนตัว จากความร่วมมือของการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย และ บริษัท เคทีซีซี จำกัด ซึ่งเป็นตัวแทนดูแลอีจุนกิในประเทศไทย โดยอีจุนกิเตรียมเดินทางไปจังหวัดต่างๆเช่น พัทยา กรุงเทพฯ เชียงใหม่ เพื่อบันทึกภาพของตนลงในทั้งอัลบั้มภาพ และ ดีวีดี สุดพิเศษความยาวกว่า 30 นาที อีกทั้งยังเป็นการประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวประเทศไทยให้เป็นที่รู้จักไปทั่วเอเชีย ซึ่งจะวางจำหน่ายให้กับแฟนๆ ของเขาไปยังประเทศต่างๆเช่น เกาหลี ญี่ปุ่น จีน ฮ่องกง ไต้หวัน รวมไปถึงประเทศไทย


และที่พิเศษสุดไปกว่านั้น สำหรับการเดินทางมาครั้งนี้ของ อีจุนกิ ยังได้เดินทางมาร่วมทำกิจกรรมกับแฟนคลับในงาน Be Happy with Lee Jun Ki’s Official Thai FC Opening เพื่อคัดเลือกชื่อกลุ่มแฟนคลับของจุนกิในประเทศไทยอย่างเป็นทางการเป็นครั้งแรกอีกด้วย



โดยในระหว่างก่อนการเริ่มงานตั้งชื่อนั้นก็มีบทสัมภาษณ์เล็กๆน้อยๆ


วีเจจ๋า : คุณอีจุนกิได้กลับมาเมืองไทยอีกครั้งนึงแล้ว คราวนี้มีแฟนๆเยอะกว่าเดิมไหมคะ
อีจุนกิ :
ไม่แน่ใจว่าเยอะกว่าเดิมหรือเปล่า แต่รู้สึกว่าดีเหมือนเดิมที่ยังมีคนชอบผมอยู่ครับ


วีเจจ๋า : การได้มาไทยครั้งนี้รู้สึกว่ามีอะไรเปลี่ยนแปลงบ้างหรือเปล่าคะ
อีจุนกิ :
ไม่แน่ใจว่ามีอะไรเปลี่ยนแปลงหรือเปล่าครับ เพราะว่ายังไม่มีเวลาดูอะไรเลย พึ่งถึงเมื่อคืนเองครับ แต่ก็ยังรู้สึกดีเหมือนเดิมแล้วก็รักเมืองไทยเหมือนเดิมครับ


วีเจจ๋า : แต่มีสิ่งนึงที่เปลี่ยนไปแน่ๆคะเพราะว่าแฟนๆรักคุณมากกว่าเดิมค่ะ
อีจุนกิ :
ขอบคุณครับ


วีเจจ๋า : คนไทยรักคุณขนาดนี้ ชอบเมืองไทยหรือประทับใจเมืองไทยตรงจุดไหนบ้างคะ
อีจุนกิ :
จริงๆแล้วก่อนที่จะถ่ายละครเรื่อง Time of Dog and Wolf เคยได้มาเที่ยวแป้ปเดียวแต่ก็ยังไม่ได้รู้สึกอะไรกับเมืองไทยมากนัก  แต่หลังจากถ่ายละครเรื่องนี้ไปแล้วรู้สึกรักประเทศไทยมากขึ้น เพราะได้อยู่นานถึง 1 เดือนเต็มๆ รู้สึกดีมาก สบายเหมือนอยู่บ้านตัวเอง แล้วก็รู้สึกว่าคนไทยทุกคนใจดีมากๆเลยครับ


วีเจจ๋า : สิ่งที่อยากทำในเมืองไทยมีอะไรบ้างคะ
อีจุนกิ :
อยากจะเดินเล่นเหมือนคนธรรมดาครับ คราวที่แล้วมาถ่ายละครอย่างเดียวเลยไปไหนมาไหนไม่ได้ แต่คราวนี้อยากเดินเที่ยวเป็นคนธรรมดาครับ


วีเจจ๋า : เห็นแฟนคลับเยอะขนาดนี้ อยากทราบว่าแฟนคลับในเมืองไทยเหมือนหรือต่างกับแฟนคลับเกาหลีหรือประเทศอื่นๆอย่างไรบ้างคะ
อีจุนกิ :
คล้ายๆกันครับ แต่สิ่งที่ต่างกันคือแฟนคลับที่เกาหลีจะเป็นแบบสนับสนุนเบื้องหลัง แต่แฟนคลับเมืองไทยกระตือรือร้นมากกว่าครับ


หลังจากตอบคำถามจบลงเสียงแฟนคลับก็กรี๊ดกันดังกระหื่ม จุนกิเลยพูดว่า…


อีจุนกิ : คัมซาฮัมนิดะ จุนกิรักคุณ (พูดภาษาไทย)


วีเจจ๋า : เก่งมากๆ นี่แอบไปซุ่มฝึกภาษาไทยมาบ้างหรือเปล่าคะ
อีจุนกิ :
อยากจำได้หลายประโยคครับแต่ลืมไปหมดแล้ว อยากแสดงความรักต่อแฟนคลับด้วย แต่ว่าจำไม่ค่อยได้ครับ มันยากมากเลย


วีเจจ๋า : มีใครอยากสอนภาษาไทยบ้างคะ (กรี๊ดดดดดดดดดดด) มีคนอยากสอนภาษาไทยมากเลยค่ะ
อีจุนกิ :
อยากเรียนเหมือนกันครับ


วีเจจ๋า : ได้ยินมาว่าภาพยนตร์เรื่อง Time of Dog and Wolf ได้รับความนิยมมากๆในเกาหลี รู้สึกอย่างไรบ้างคะ
อีจุนกิ :
รู้สึกดีใจมากเลยครับ แล้วก็อยากขอบคุณคนไทยและประเทศไทยมากๆ ก็ไม่คิดว่าที่เกาหลีจะดังขนาดนี้ และตอนนี้ยังฉายในประเทศอื่นๆที่เอเชียด้วยครับ แต่เมืองไทยอีกไม่นานคงจะได้ดูครับ


วีเจจ๋า : มีบางคนได้ดูละครเรื่องนี้แล้ว คุณอีจุนกิร้องไห้ได้เก่งมากๆ มีเทคนิคอย่างไรบ้างคะ
อีจุนกิ :
คำถามนี้ผมเคยโดนรุ่นน้องถามหลายครั้งแล้วครับ ผมก็ไม่มีเทคนิคอะไรเป็นพิเศษครับ ก็พยายามจะอินกับตัวละครของตัวเอง ก็จะทำให้ร้องไห้ได้ดีตามอารมณ์ครับ


วีเจจ๋า : เข็มกลัดตรงหน้าอกนี้คืออะไรคะ โชว์ให้แฟนดูหน่อยได้ไหมคะ
อีจุนกิ :
(ยืนโชว์เข็มกลัด แฟนๆกรี๊ด) รู้สึกเป็นเกียรติมากครับที่ได้รับเข็มกลัดนี้ เมื่อกี้เจอผู้ว่า ททท. มาครับ เลยถามเล่นๆว่าขอได้ไหมมันสวยมาก แต่ให้จริงๆครับ ตกใจมาก และรู้สึกเป็นเกียรติแล้วก็รู้สึกดี อิจฉาคนไทยที่มีในหลวงที่ยิ่งใหญ่ที่ดีมากๆครับ


วีเจจ๋า : คำถามสุดท้ายนะคะ ที่คุณจุนกิมาหลงรักประเทศไทยในวัฒนธรรมไทย และปลื้มคนไทยที่มีในหลวงที่เป็นที่เคารพรักอย่างสูงขณะนี้นะคะ อยากรู้จริงๆว่าถ้าให้คุณจุนกิชักชวนเพื่อนๆไปเที่ยวที่ไหนซักที่ในเมืองไทยนี่จุนกิจะชวนไปไหนคะ
อีจุนกิ :
เป็นคำถามที่ตอบยากมาเลยครับ ชอบกรุงเทพฯ พัทยา เชียงใหม่ ชอบทุกที่เลยครับ แต่ว่ายังมีภูเก็ตที่ยังไม่เคยไป ก็เลยอยากจะไปครับ


จากนั้นก็ปิดท้ายด้วยคำเปรยที่ว่า สำหรับแฟนๆ 5 หนุ่มวง XING ให้เตรียมพบกับตัวจริงซึ่งจะมาร้องเพลงสดๆ ให้ฟังกันที่เวทีเค้าดาวน์ ที่ลานด้านหน้าเซ็นทรัลสแควร์ ในวันที่ 19-21 ธันวาคมที่จะถึงนี้อย่างแน่นอนจ้า !!!


""


หลังจากจบการแถลงข่าวการมาถ่ายทำอัลบั้มโฟโต้บุ๊คก็มีการเล่นเกมส์แจกรางวัลของแฟนๆ อีจุนกิ ให้แก่แฟนคลับที่ต่างก็ชื่นมื่นกันไปตามๆกัน


เมื่อได้เวลาอันสมควรแล้วจุนกิก็กลับขึ้นเวทีอีกครั้งพร้อมกับ กิจกรรมการคัดเลือกชื่อแฟนคลับอีจุนกิอย่างเป็นทางการในประเทศไทย โดยอีจุนกิให้สัมภาษณ์ว่า "รู้สึกดีมาก รู้สึกเป็นเกียรติครับ เพราะเคยได้ยินมาว่าในเมืองไทยยังไม่มีแฟนคลับอย่างเป็นทางการของดาราเกาหลีในไทยเลย เลยรู้สึกดีมากๆครับ" สำหรับการตั้งชื่อแฟนคลับครั้งนี้เป็นการรวบรวมชื่อจากสื่อหลักเกี่ยวกับจุนกิต่างๆ ที่แฟนๆส่งเข้ามาให้จุนกิเลือกโดยตรง ซึ่งมีชื่อดังต่อไปนี้


1) Jun Ki Sawasdee Club
2) LJK Club
3) Arie(s)
4) Heroman-Junkichi FC
5) Aquila
6) LJK WONDERFUL CLUB


""
จุนกิเลือกชื่อแฟนคลับอย่างเป็นทางการ


""
แฟนคลับถ่ายรูป


""
สอนพูดภาษาไทย


และชื่อที่โดนใจหนุ่มหน้าหวานของเราก็เป็น Jun Ki Sawasdee Club แถมจุนกิยังแอบกระซิบด้วยว่า ภาษาไทยคำแรกที่พูดได้ก็คือคำว่า "สวัสดีครับ" นี่แหละครับ หลังจากนั้นก็ยังมีกิจกรรมสอนภาษาไทยให้กับจุนกิ โดยแฟนคลับของเขาเอง เช่นคำว่า "รักแฟนไทย" "คุณน่ารักจัง" "ผมเท่ห์ไหมครับ" สร้างความสนุกสนานให้ทั้งจุนกิเองและแฟนๆได้อย่างมากเลยทีเดียว


หลังจากนั้นจุนกิก็ผลัดกันบ้างโดยเขาสอนภาษาเกาหลีใฟ้แฟนๆชาวไทยในคำว่า "평생 같이 하자 (พยองแซง คัดชี ฮาจา)" แปลว่า ไปอยู่ด้วยกันตลอดชีวิตไหม "นี่ถ้าเป็นแฟนๆจุนกิแบบแท้ๆต้องพูดประโยคนี้ได้นะ" จุนกิกล่าว แฟนๆก็กล่าวประโยคนี้ตามจุนกิ สร้างความอบอุ่นเป็นกันเองระหว่างดาราหนุ่มกับบรรดาแฟนคลับได้อย่างมากเลยทีเดียว


""
เต้นโชว์ (กรี๊ด)


หลังจากนั้นก็มีกิจกรรมต่อเนื่องโดยให้แฟนคลับสองคนมาสอนท่าเต้นจุนกิ สร้างความสนุกสนานเป็นอย่างมาก ก่อนจะปิดท้ายไปด้วยการแจกลายเซ็นตามธรรมเนียมสร้างความประทับใจให้แก่ผู้โชคดีและแฟนคลับที่เดินทางมาร่วมงานในครั้งนี้กันไปอย่างชื่นมื่นจ้าาาาา !!!


""
มอบของที่ระลึก





LEE JUN KI GALLERY
PLEASE CREDIT PINGBOOK.COM WHEN TAKE OUT !
























Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top