Connect with us

PINGBOOK

KOREA

2PM เปิดฉากโชว์เคสในญี่ปุ่น 3 รอบ แฟนคลับทะลัก 2.5 หมื่น ประกาศลุยทัวร์ 5 เมืองปีหน้า! (2010-12-09)

2PM เปิดฉากโชว์เคสในประเทศญี่ปุ่น พร้อมเตรียมลุยคอนเสิร์ตจริงปีหน้า


8 ธันวาคม 2553 2PM เปิดฉากโชว์ในประเทศญี่ปุ่น ท่ามกลางการตอบรับของแฟนคลับมากกว่า 25,000 คน


เมื่อวันที่ 6 ธันวาคมที่ผ่านมา 2PM เดินทางถึงญี่ปุ่นพร้อมเปิดแถลงข่าวท่ามกลางการเข้าร่วมงานของนักข่าวมากกว่า 100 สำนัก ในขณะเดียวกัน 2PM ก็ได้เข้าร่วมบันทึกเทปรายการเพลง NHK ร่วมกับนักร้องชื่อดังของญี่ปุ่นด้วยเช่นกัน


7 ธันวาคม 2PM ที่จับมือกับ Sony Music เพื่อเปิดตลาดญี่ปุ่นอย่างเป็นทางการ ได้เดินทางไปยังทาวเวอร์เรคคอร์ดสาขาชิบุยี โดยในวันนั้นพวกเขามีกิจกรรมโปรโมทงานเพลงรวมถึงเข้าร่วมให้สัมภาษณ์รายการวิทยุอย่างถ้วนหน้า


ในขณะที่งานโชว์เคสของ 2PM นั้นได้รับการตอบรับอย่างร้อนแรงจากแฟนๆ จนสามารถส่งยอดขาย DVD ที่วางจำหน่ายเมื่อปลายเดือนพฤศจิกายน ทะยานขึ้นอันดับที่ 1 ในชาร์ตออริกอน ด้วยเหตุนี้ทำให้พวกเขาต้องเพิ่มคอนเสิร์ตอีก 1 รอบจากแผนเดิมที่จะจัดขึ้นเพียง 2 รอบเท่านั้น


2PM เดบิวเข้าสู่ตลาดญี่ปุ่นด้วยงานโชว์เคสขนาดใหญ่ ซึ่งจัดขึ้นเมื่อวันที่ 8 ธันวาคม รวม 3 รอบ ประกอบไปด้วยรอบเวลา 14.00, 17.00 และ 20.00 น. โดยในวันนี้แฟนๆที่เดินทางมายัง Ryōgoku Kokugikan ต่างร่วมกันเชียร์และส่งเสียงกรี๊ดให้กับเสน่ห์อันดุเดือดของหนุ่มเจ้าของฉายา ‘ไอดอลสัตว์ป่า’ กันอย่างเต็มกำลังเลยทีเดียว


2PM เปิดฉากงานพร้อมกับเพลงอันทรงพลังอย่าง ‘Don’t Stop Can’t Stop’ รวมถึงยังได้แนะนำตัวเป็นภาษาญี่ปุ่นอีกด้วย ในวันนั้นยังมีการเปิดคลิปการทำกิจกรรมของ 2PM ตั้งแต่วันที่ 6 ธันวาคมที่ผ่านมา พร้อมกับผลงานเพลง ‘Only you(winter Special)’ ที่สามารถทำเอาแฟนๆต่างฮือฮากันอย่างถ้วนหน้า


ไม่เพียงเท่านั้นเมื่อพวกเขาได้โชว์เพลง ‘Without U’ ร่วมกับเพลงไตเติ้ลของอัลบั้ม ‘1:59PM Japan Special Edition’ ที่เพิ่งเปิดตัวในวันเดียวกันนั้นอย่าง ‘Heartbeat’ ก็ทำเอาบรรดาแฟนๆต่างฮัมเพลงร้องตามกันอย่างพร้อมเพรียง


ในช่วงท้ายของโชว์เคสทันทีที่ 2PM ลงไปจากเวที ในจอภาพขนาดยักษ์ก็มีข้อความว่าปีหน้า 2PM จะกลับมาจัดคอนเสิร์ต Zepp Tour ซึ่งก็ทำให้แฟนๆต่างส่งเสียงเชียร์กันท่ามกลางความดีใจเป็นอย่างมาก


2PM เตรียมเปิดฉากทัวร์คอนเสิร์ตรวมทั้งหมด 5 เมือง ในชื่อ ‘Zepp Tour (6 พฤษภาคม ซัพโปโร, วันที่ 8 ฟูกุโอกะ, วันที่ 9 โอซาก้า, วันที่ 10 นาโกย่า, วันที่ 13 โตเกียว)’ ประเทศญี่ปุ่น


2PM เปิดเผยความรู้สึกหลังงานจบ “เนื่องจากเป็นโชว์เคสแรกของเราทำให้ค่อนข้างเครียดและกังวลเหมือนกันครับ แต่การที่มีแฟนๆมาเชียร์พวกเราเป็นจำนวนมากทำให้เราได้รับพลังกลับมาครับ” เสริม “เป็นช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยมมากเลยครับ พวกเราจะพยายามเตรียมตัวให้มากขึ้นสำหรับ Zepp Tour เพื่อจะได้เป็นการตอบแทนแฟนๆทุกคนด้วยครับ” เขากล่าว


2PM เดินทางกลับเกาหลีในวันที่ 9 ธันวาคม 2553


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top