Connect with us

PINGBOOK

KOREA

โซจีซอบ เตรียมเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้ SIEG FAHRENHEIT (2007-11-30)

นักแสดงหนุ่ม โซจีซอบ (So Ji Sup) รับงานเป็นพรีเซ็นเตอร์คนใหม่ให้กับ SIEG FAHRENHEIT พร้อมเริ่มใช้กับคอลแลคชั่นเสื้อผ้าใหม่ล่าสุดในช่วงฤดูใบไม้ผลิต้นปีหน้านี้


ชินแจจุน ผู้บริหารบริษัทกล่าวว่า “เราทำการคัดเลือกพรีเซ็นเตอร์เพื่อเป็นตัวแทนนำเสนอสินค้าชิ้นใหม่ของเราจากดาราหลายคนจนมาจบที่ โซจีซอบ ซึ่งเขาเป็นชายที่มีภาพลักษณ์ดี และสามารถที่จะถ่ายทอดความเป็นสินค้าของเราได้ยอดเยี่ยม รวมถึงอาชีพการเป็นนักแสดง นายแบบของเขาด้วยเราจึงเชื่อมั่นว่าเขาจะทำให้สินค้าของเราดูดีอย่างที่สุด” เขาเผย


ไม่เฉพาะภาพลักษณ์ของโซจีซอบที่ดูดีอย่างเดียวเท่านั้น แต่การที่เขาดูเป็นชายที่ทุกคนสามารถจับต้องได้จึงสามารถเข้าถึงสไตล์ของสินค้าของเราได้ถึงภายใน ไม่เฉพาะแต่เพียงภายนอกเท่านั้น นั่นเป็นประเด็นสำคัญที่เขาจะเป็นพรีเซ็นเตอร์ชั้นยอดให้แก่เรา


คอลแลคชั่นฤดูใบไม้ผลิต 2008 ของ SIEG FAHRENHEIT จะเริ่มโปรโมทอย่างเต็มตัวพร้อมกับพรีเซ็นเตอร์คนใหม่ในปีหน้านี้


โซจีซอบ เป็นหนึ่งในดาราแถวหน้าที่มีภาพลักษณ์ค่อนข้างมีเอกลักษณ์ และมีแฟนๆอยู่ในหลายๆประเทศไม่ว่าจะเป็น ญี่ปุ่น หรือ จีน เขามีแฟนๆ ทั้งชายและหญิงที่หลงไหลในเสน่ห์ส่วนตัวที่หาไม่ได้ในดาราชายอื่น โดยเขาเหมาะที่จะเป็นนายแบบเป็นอย่างยิ่ง อีกทั้งเขายังได้รับความนิยมอย่างมากอยู่ในขณะนี้เช่นกัน


โฆษณาของโซจีซอบจะเริ่มถ่ายทำในเดือนธันวาคมที่จะถึงนี้


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top