Connect with us

PINGBOOK

KOREA

‘GOLDEN DISK AWARDS ครั้งที่ 25’ เตรียมออกอากาศสด 11 ประเทศ 9 ธันวาคมนี้ (2010-12-08)

งานประกาศผลรางวัล ‘GOLDEN DISK AWARDS ครั้งที่ 25’ เตรียมเปิดฉากขึ้นอย่างเป็นทางการในวันที่ 9 ธันวาคม 2553 เวลา 19.00 น. ณ ฮวาจองยิมเนเซียม มหาวิทยาลัยโครยอ กรุงโซล


โดยในงาน ‘GOLDEN DISK AWARDS’ ปีที่ 25 นี้เตรียมออกอากาศไปยัง 11 ประเทศทั่วเอเชีย ประกอบไปด้วย เกาหลี ญี่ปุ่น จีน ไต้หวัน ฮ่องกง ไทย สิงคโปร์ มาเลเซีย อินโดนีเซีย เวียดนาม และฟิลิปปินส์ (http://isplus.joinsmsn.com/goldendisk)


สำหรับในประเทศเกาหลี ญี่ปุ่น ไต้หวัน ไทย สิงคโปร์ มาเลเซีย อินโดนีเซีย รวมทั้งหมด 7 ประเทศ จะมีการออกอากาศสดผ่านทางอินเตอร์เน็ตในเว็บไซต์พอร์ทัล MSN ของ MICROSOFT โดยก่อนหน้านี้ 2 สัปดาห์ เว็บไซต์ MSN ก็ได้เปิดให้ชาวเน็ตร่วมกันโหวตเฟ้นหาศิลปินในสาขารางวัลเอเชียนยอดนิยม ซึ่งการที่แฟนๆร่วมโหวตมากกว่า 7 แสนคน ก็ทำให้ทีมงานต่างตกตะลึงกันอย่างถ้วนหน้า


ในขณะที่การออกอากาศผ่านช่องทางเคเบิ้ลรวมถึงผ่านระบบดาวเทียมนั้นตกเป็นหน้าที่ของ MTV ASIA ซึ่งจะได้ออกอากาศใน 9 ประเทศ โดยจะเป็นการพากย์เสียงในภาษาท้องถิ่น ประกอบไปด้วย ญี่ปุ่น จีน สิงคโปร์ มาเลเซีย เวียดนาม ฮ่องกง ฟิลิปปินส์ และอินโดนีเซีย


โดยเฉพาะในประเทศญี่ปุ่นนอกจากจะมีการออกอากาศผ่าน MSN และ MTV JAPAN แล้ว ทางช่อง 3D(JCOM 3D) ก็จะได้ออกอากาศงานประกาศรางวัลในครั้งนี้เป็นรูปแบบ 3 มิติด้วยเช่นกัน


นอกจากนี้ในประเทศสิงคโปร์และไทยก็จะมีการออกอากาศงาน ‘Golden Disk Awards’ ผ่านทางช่องโทรทัศน์ปกติ เรียกได้ว่าการร่วมมือกันออกอากาศงานประกาศผลรางวัลที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเกาหลีครั้งนี้ นับเป็นการร่วมมือที่พิสูจน์ให้เห็นถึงความยิ่งใหญ่ได้เป็นอย่างดี

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top