Connect with us

PINGBOOK

KOREA

‘SMTOWN LIVE’ เตรียมเปิดฉากในกรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น 25-26 มกราคม 2554 (2010-12-08)

หลังจากประสบความสำเร็จกับงานคอนเสิร์ตประจำปีของ SM อย่าง  ‘SMTOWN LIVE WORLD TOUR’ ที่กรุงโซล, LA สหรัฐอเมริกา และเซียงไฮ้ ประเทศจีนมาแล้ว ล่าสุดพวกเขาเตรียมเปิดฉากโชว์ที่กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ในเดือนมกราคมปีหน้า


สำหรับโชว์ในครั้งนี้จะมีขึ้นในวันที่ 25 และ 26 มกราคม 2554 ณ สนามกีฬาแห่งชาติโยโยกิ ที่กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น โดยเฉพาะกับการที่ SM สามารถเปิดคอนเสิร์ตที่รวบรวมศิลปินในค่ายตัวเองไว้พร้อมกันอย่ง ‘SMTOWN LIVE’ ในประเทศญี่ปุ่นได้นั้น ก็เป็นเครื่องพิสูจน์ถึงความนิยมในตัวศิลปินของ SM ที่โด่งดังออกไปทั่วโลกนั่นเอง


สนามกีฬาแห่งชาติโยโยกิ สามารถจุคนได้ 12,000 คน ด้วยเหตุนี้เมื่อรวมทั้งสองรอบจะทำให้มีผู้เข้าชมมากกว่า 24,000 คนเลยทีเดียว การที่ SMTOWN LIVE ถือเป็นคอนเสิร์ตที่ได้รับการตอบรับอย่างร้อนแรงจากแฟนๆเป็นอย่างมาก ซึ่งนั่นก็ทำให้ทุกคนคาดว่าคอนเสิร์ตในกรุงโตเกียวก็น่าจะประสบความสำเร็จอย่างมากด้วยเช่นกัน


ในคอนเสิร์ตครั้งนี้จะมีศิลปินเข้าร่วมประกอบไปด้วย โบอา (BoA), ดงบังชินกิ (TVXQ!), ซุปเปอร์จูเนียร์ (Super Junior), โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae), ชายนี่ (SHINee), f(x) ฯลฯ เป็นโชว์รวมศิลปินในค่าย SM Entertainment สุดอลังการ โดยเฉพาะกับการที่ต้นสังกัดได้เตรียมโชว์ร่วมกันระหว่างศิลปินที่ได้รับความนิยมในญี่ปุ่นอยู่เป็นทุนเดิมแล้วอย่าง โบอา ดงบังชินกิ ซุปเปอร์จูเนียร์ โซนยอชิแด ก็ยิ่งทำให้คอนเสิร์ตนี้จะเป็นอีกหนึ่งคอนเสิร์ตที่รับรองว่าศึกแย่งบัตรเข้าชมนั้นจะต้องดุเดือดมากเลยทีเดียว

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top