Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong) ลัดฟ้าสิงคโปร์-มาเลเซีย จัดงานแฟนมีท ท่ามกลางการตอบรับสุดอบอุ่น (2010-12-08)

คิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong) ในนามของพรีเซ็นเตอร์เครื่องสำอางได้เดินทางไปยังประเทศสิงคโปร์ และมาเลเซีย ท่ามกลางการตอบรับอย่างร้อนแรงจากแฟนๆ


1 ธันวาคม 2553 คิมฮยอนจุง ได้จัดงานแถลงข่าวการเรื่องการมาพบปะกับแฟนคลับสิงคโปร์ในวันที่ 2 และ 3 โดยในวันนั้นมีบรรดานักข่าวจำนวนมากเดินทางมาร่วมทำข่าวคิมฮยอนจุงกันอย่างคึกคัก หลังจากนั้นเขาก็ได้เดินทางไปให้สัมภาษณ์เดี่ยวกับสถานีโทรทัศน์ต่างๆ เรียกได้ว่าเป็นตารางงานที่ยุ่งเป็นอย่างมากเลยทีเดียว


3 ธันวาคม คิมฮยอนจุง ได้จัดงานแจกลายเซ็นขึ้นที่ IMM Sky Garden สิงคโปร์ ท่ามกลางแฟนคลับมากกว่า 2,000 คน โดยเฉพาะกับการที่ได้มีการเปิดประมูลรูปขนาดเท่าตัวจริงรวม 2 ชิ้น ซึ่งสามารถทำยอดเงินบริจาคได้มากกว่า 3.1 แสนบาท ก็ทำให้ทุกคนต่างช็อคกันอย่างถ้วนหน้า ซึ่งเงินที่ได้จากการประมูลในครั้งนี้เมื่อรวมกับเงินของคิมฮยอนจุงจะทำให้ได้เงินรวมกว่า 4.7 แสนบาท ก็จะได้นำบริจาคให้กับมูลนิธิ World Vision ต่อไป


ในช่วงเย็นของวันที่ 3 ธันวาคม คิมฮยอนจุง ได้เดินทางไปยังประเทศมาเลเซีย ซึ่งเขาก็ได้เริ่มงานต่างๆในช่วงเช้าของวันที่ 4 ธันวาคมในทันที ในวันนั้คิมฮยอนจุงได้จัดงานแถลงข่าวและหลังจากนั้นเขาก็ได้จัดงานแฟนมีทติ้งท่ามกลางแฟนๆที่เดินทางมาร่วมงานมากกว่า 3,000 คน


คิมฮยอนจุง เปิดเผยว่า “ถึงแม้ว่าจะเป็นตารางงานสั้นๆของผมแต่ผมก็มีความสุขที่ได้ให้เวลาร่วมกับแฟนๆอย่างใกล้ชิดแบบนี้ครับ” เขากล่าว


อนึ่ง ขณะนี้คิมฮยอนจุงกำลังอยู่ในระหว่างการเตรียมงานโปรโมทผลงานละครเรื่อง ‘Playful Kiss’ ในต่างประเทศ

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top