Connect with us

PINGBOOK

KOREA

2AM ต่อสัญญาแบรนด์ยีนส์ ‘JAMBANGEE’ พร้อมลุยคอลเลคชั่นใหม่ ‘2AM ยีนส์’ (2010-12-08)

2AM ต่อสัญญากับแบรนด์ยีนส์ ‘JAMBANGEE’ พร้อมลุยคอลเลคชั่นใหม่ S/S 2010-2011


ล่าสุด 2AM ได้สร้างปรากฏการณ์อีกครั้งในชาร์ตเพลงประเทศสิงคโปร์ จนเรียกได้ว่าความนิยมของเขาไม่ได้มีแต่ในเกาหลีเท่านั้นแต่ได้แผ่ขยายไปทั่วเอเชียเลยทีเดียว ไม่เพียงเท่านั้นตลอดทั้งปี 2553 2AM ก็ได้ทำกิจกรรมอย่างต่อเนื่อง ซึ่งนอกจากงานในวงการเพลงแล้วพวกเขายังมีงานรายการวาไรตี้ รวมถึงซิทคอมจากโจควอน เรียกได้ว่ายิ่งช่วยเพิ่มความร้อนแรงให้กับ 2AM มากยิ่งขึ้นไปอีก


‘JAMBANGEE’ ร่วมกับ 2AM ในมาดของพรีเซ็นเตอร์ทำกิจกรรมของแบรนด์อย่างคึกคักจนสามารถช่วยเพิ่มยอดขายให้ตามเป้าหมายของแบรนด์ได้เป็นอย่างดี ด้วยเหตุนี้เองทำให้ ‘JAMBANGEE’ ได้ตัดสินใจต่อสัญญากับ 2AM ในปี 2554 พร้อมเตรียมเปิดตัวยีนส์ไลน์ 2AM ซึ่งจะใช้ชื่อของสมาชิกแต่ละคนอย่าง โจควอน อิมซึลอง จองจินอุน และอีชางมินอย่างถ้วนหน้า


‘JAMBANGEE’ เปิดเผยว่า “สมาชิกใน 2AM แต่ละคนมีเสน่ห์ที่หลากหลายมากๆ เพราะเหตุนี้เองการที่ทางเราได้วางแผนปรับภาพลักษณ์ของแบรนด์ให้มีสีสันมากขึ้นในปี 2554 ทำให้ 2AM จะเหมาะกับแบรนด์เราเป็นอย่างมาก และนี่เองเป็นเหตุผลที่เราตัดสินใจต่อสัญญากับพวกเขา ยังไงก็อยากให้ทุกคนช่วยติดตามแบรนด์ของเรากับภาพลักษณ์ใหม่ที่จะร่วมทำไปพร้อมกับ 2AM ในปีหน้ากันด้วยนะครับ” เขากล่าว

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top