Connect with us

PINGBOOK

KOREA

JYJ (แจจุง ยูชอน จุนซู) เตรียมโชว์เพลงในงานประกาศรางวัล KBS ? ด้านสถานีเผย ‘ยังไม่มีข้อสรุป’ (2010-12-08)

ชาวเน็ตให้ความสนใจ JYJ (แจจุง ยูชอน จุนซู) ว่าพวกเขาจะได้ขึ้นโชว์ในเวทีงานประกาศผลรางวัลปลายปีของสถานีโทรทัศน์หรือไม่


เมื่อวานนี้มีข่าวออกจากสำนักข่าวเกาหลีว่า KBS กับ JYJ กำลังอยู่ในช่วงการปรึกษากันเกี่ยวกับการปรากฏตัวในโชว์งานประกาศผลรางวัลนักแสดงปลายปีของสถานี โดยการปรากฏตัวในครั้งนี้เนื่องจาก JYJ ได้ร่วมร้องเพลงประกอบละครเรื่อง ‘Sung Kyun Kwan Scandal’ อย่าง ‘I Found You’ นั่นเอง


ด้วยเหตุนี้ KBS เปิดเผยเมื่อ 8 ธันวาคมกล่าว “คงต้องใช้เวลาอีกหน่อยกว่าเราจะคอนเฟิร์มได้ว่า JYJ จะปรากฏตัวในรายการหรือไม่ครับ” เสริม “ดูจากสถานการณ์ตอนนี้น่าจะสรุปได้ตอนที่เรามีประชุมอีกครั้งครับ ตอนนี้ยังไม่มีการตัดสินใจอะไรออกมา” เขากล่าว


นับตั้งแต่ JYJ ได้จาก ดงบังชินกิ (TVXQ!) ไปพวกเขาก็ได้วางจำหน่ายอัลบั้มชุดแรก ในขณะเดียวกันการที่พวกเขากำลังมีคดีกับบริษัทยักษ์ใหญ่อย่าง SM Entertainment ส่งผลให้พวกเขาไม่สามารถปรากฏตัวในรายการโทรทัศน์ได้แม้แต่ครั้งเดียว ทางด้านสมาพันธ์ศิลปะวัฒนธรรมอุตสาหกรรมศิลปินวัฒนธรรมแห่งเกาหลีก็ได้ส่งจดหมายเวียนไปยังสถานีต่างๆเพื่อให้ควบคุมการปรากฏตัวของพวกเขา จากเรื่องนี้ทำให้การปรากฏตัวของ JYJ ในรายการโทรทัศน์นั้นจะไม่ใช่เรื่องง่ายแต่อย่างใด ด้วยเหตุนี้เองทำให้หลายฝ่ายให้ความสนใจกันเป็นอย่างมากว่าสุดท้ายแล้ว JYJ จะได้ปรากฏตัวในรายการนี้หรือไม่

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top