Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ดงแฮ (Dong Hae) เผย ‘คบกับผู้หญิง 28 วัน แต่ต้องเจ็บปวดไป 2 ปี เขียนจดหมายอีก 1 ปีครึ่ง’ (2010-12-08)

7 ธันวาคม 2553 ในรายการ SBS ‘Strong Heart’ ดงแฮ เปิดเผยว่า “ตอนนี้ผมรู้เหตุผลแล้วครับว่าทำไมผมถึงมักถูกผู้หญิงทิ้งตลอดเลย” เขากล่าว


ดงแฮ เปิดประเด็นในรายการ ‘ผู้หญิงเป็นอะไรกันหมด?’ เขากล่าว “จนถึงตอนนี้ถ้าผมคบกับผู้หญิงคนไหนผมจะถูกทิ้งตลอดครับ ผมสงสัยมากๆว่าเหตุผลมันคืออะไรกันแน่” เขากล่าวจนทุกคนจับตามอง


ดงแฮ กล่าว “ตอนชั้นม.5 ผมไปนัดเจอกับผู้หญิงพร้อมกับยูโนยุนโฮ(ดงบังชินกิ)ครับเธอคนนั้นเป็นสาวในสเป็คของผมเลย ผมขอเบอร์โทรศัพท์เธอจากยุนโฮและผมก็ได้ติดต่อกับเธอและเริ่มชอบเธอครับ” เสริม “หลังจากที่ผมติดต่อกับเธอได้ 6 เดือนเธอก็หายไปไม่ติดต่อมาเลยเดือนนึงครับ ผมมารู้ว่าจริงๆเธอมีแฟนแล้วครับ แฟนของเธอเป็นนักเรียนนอก พอครบ 6 เดือนปิดเทอมเขาก็จะกลับบ้านมาอยู่กับเธอเดือนนึงครับ” เขากล่าวจนทุกคนตะลึง


ดงแฮ เผยต่อ “แต่ถึงแบบนั้นผมก็ยังชอบเธออยู่นะครับ ในระหว่างที่เธอเรียนเพื่อเตรียมเอนท์ผมก็จัดหาอาหารแล้วก็ทุ่มเททำทุกอย่างให้กับเธอหมดเลยครับ แต่คำตอบของเธอที่ผมได้รับกลับมาคือ NO เสมอครับ แต่ถึงเช่นนั้นผมก็ยังชอบเธอมากแม้จะได้มองเธอไกลๆผมก็รู้สึกดีครับ ผมไปยืนรอที่หน้าบ้านเธอ 9-10 ชั่วโมงเลยด้วยครับ วันแรกที่หิมะตกลงมาผมอยากเจอไปเจอกับเธอมาก ผมอยากปั้นตุ๊กตาหิมะร่วมกันกับเธอ แต่เธอก็ไม่ยอมมาพบกับผม สุดท้ายผมก็เลยต้องทำตุ๊กตาหิมะที่หน้าบ้านของเธอตัวสูงเท่ากับคุณอีซึงกิเพียงคนเดียวครับ แล้วผมก็บอกว่าผมอยากให้เธอเห็นลงมาดูหน่อย แต่เธอก็ไม่ลง หลังจากนั้นผมก็เลยทำตุ๊กตาขึ้นมาอีกครับตัวเล็กๆ (หนึ่งฟุต) เอาไปวางไว้ที่หน้าประตู แล้วส่งข้อความไปว่าอยากให้ลงมาดูหน่อยแล้วผมก็กลับบ้านไปครับ” เขากล่าว


หลังจากที่เขาต้องรักผู้หญิงแต่เพียงฝ่ายเดียวกว่า 2 ปี สุดท้ายดงแฮก็ตัดสินใจจากเธอมา ดงแฮ กล่าว “แต่ว่าหลังจากนั้น 3 เดือนเธอโทรศัพท์มาหาผมแล้วก็ร้องไห้ไปด้วยครับ เธอบอกว่าเธอไม่ลืมสิ่งดีๆที่ผมได้ทำเอาไว้ให้ อยากให้เรามาคบกันอีกครั้ง ดังนั้นสุดท้ายผมก็กลับไปหาเธออีกครับ” เขากล่าว พร้อมเปิดเผยถึงเหตุผลที่กลับไปพบกับเธออีกครั้ง “ผมอยากลองเอาคืนเธอสักครั้งน่ะครับ” เสริม “ตลอด 1 เดือนผมอยากกินอะไร เรียกเธอมาตอนไหน เธอทำให้ผมหมดเลยครับ” เขาอธิบาย กล่าวต่อ “ตอนนั้นทำให้ผมคิดว่าผู้ชายเลวๆจะมีเสน่ห์ทำให้ผู้หญิงติดมากกว่าครับ ดังนั้นผมเลยเปลี่ยนแปลงตัวเอง” เขากล่าว


ดงแฮ กล่าวต่อ “เมื่อก่อนผมเคยคบกับผู้หญิง 28 วัน แต่ต้องมาเจ็บปวดนานกว่า 2 ปีด้วยนะครับ ผมเกลียดแสงมาก เกลียดโลก จนต้องถอดหลอดไฟในห้องออกไปประมาณเดือนนึงครับ แล้วก็ผมยังเขียนจดหมายเพื่อเธออีกเป็นเวลา 1 ปีครึ่งด้วยครับ” เขาสารภาพเผยให้เห็นมาดของผู้ขายใสซื้อจนทำเอาผู้ร่วมรายการหญิงอึ้งกันไปเลยทีเดียว

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top