Connect with us

PINGBOOK

KOREA

จองฮยองดน ท้า.. เทพแห่งการดีดหน้าผาก ‘อนยู (Onew) แห่ง ชายนี่’ ไหนลองซิ! ผลสุดท้ายน้ำตาแตกกลางห้องส่ง (2010-12-07)

สมาชิกวง ชายนี่ (SHINee) เผยเรื่องที่ทำให้ตัวเองรู้สึกเป็นกังวล


เมื่อไม่นานมานี้ชายนี่ได้เข้าร่วมบันทึกเทปรายการ MBC Gag Show ‘The First Time’ เผยให้เห็นเสน่ห์ในแบบคนบันเทิงที่ไม่เคยเผยมาก่อนให้ทุกคนได้สัมผัสกัน


ชายนี่ถูกร้องขอให้พวกเขาพูดเรื่องที่ทำให้ตัวเองรู้สึกกังวล ด้านมินโฮกล่าว “หน้าผมเล็กเกินไปครับ”, แทมิน “เท้าผมเล็กเกินไปครับ”, อนยู “ผมเริ่มไม่ค่อยมีแรงดีดหน้าผากแล้วครับ” พวกเขาเผยให้เห็นถึงความกังวลในแบบแปลกๆ


โดยเฉพาะกับฉายา ‘เทพแห่งการดีดหน้าผาก’ อย่าง อนยู (Onew) จากรายการ ‘Nigh Owl’ ที่ได้มาร่วมรายการในวันนี้ ส่งผลให้ จองฮยองดน อยากลองมีประสบการณ์สุดแปลกนี้ดูบ้าง หลังจากที่เขาโดน อนยู ดีดหน้าผาก จองฮยองดน ก็ถึงกับสติหลุดไปชั่วขณะ ในขณะเดียวกันน้ำตาเขาก็ไหลออกมาจนเรียกเสียงหัวเราะได้สนั่นห้องส่งเลยทีเดียว


อนยูกล่าว “ผมดีดลูกวอลนัทแตกด้วยนะครับ” คำกล่าวของเขาทำให้ผู้ร่วมรายการทุกคนต่างไม่เชื่อว่าเขาทำได้ ด้วยเหตุนี้ทำให้ทุกคนต้องการเห็นกับตาตนเอง ซึ่งในทันทีที่อนยูดีดนิ้วลงไปที่ลูกวอลนัทมันก็สามารถแตกได้อย่างง่ายตาย ไม่ใช่เพียงแค่ลูกเดียวแต่การที่เขาสามารถดีดได้อย่างต่อเนื่องก็ถึงกับทำให้ผู้ร่วมรายการในวันนี้ถึงกับมีอาการช็อคกันไปอย่างถ้วนหน้า


นอกจากนี้ในช่วงจ้าวแห่งการกระโดดยาง  โดยทางด้านชายนี่ก็ได้โชว์ความยืนหยุ่นของร่างกายพร้อมอวดเทคนิคต่างๆในการกระโดดยาง ที่ก็สามารถทำให้ทุกคนต้องตกตะลึงกันอีกครั้งด้วยเช่นกัน


ออกาอากศ 8 ธันวาคม 2553


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top