Connect with us

PINGBOOK

KOREA

‘ยุนจงชิน-คิมฮยองซอก’ ร่วมโปรโมทมินิอัลบั้ม REAL ของ ‘ไอยู (IU)’ (2010-12-07)

ท่ามกลางการเตรียมคัมแบ็คงานเพลง ไอยู (IU) ก็ได้รับการสนับสนุนจากผู้คนในวงการเป็นอย่างมาก หนึ่งในนั้นก็คือผู้ที่ได้มีส่วนร่วมในการประพันธ์เพลงให้กับเธอนั่นเอง


9 ธันวาคม 2553 ไอยู เตรียมวางจำหน่ายผลงานมินิอัลบั้มชุดที่ 3 ‘REAL’ ซึ่งในระหว่างนี้เองบรรดานักแต่งเพลงของเธอต่างก็ได้ออกโรงโปรโมทอัลบั้มนี้กันอย่างเต็มกำลังเลยทีเดียว


เริ่มต้นกันที่ คิมฮยองซอก นักแต่งเพลงชื่อดังที่ได้มีส่วนร่วมในอัลบั้มใหม่ของไอยู เขากล่าวผ่านทางทวิตเตอร์เผย “สำหรับผม ไอยู เป็นนักร้องคนแรกที่ผมได้เสนอเพลงของตัวเองไปให้ทั้งๆที่ไม่มีการร้องขอจากทางต้นสังกัดหรือศิลปินเองมาก่อน โชคดีจริงๆที่เธอชอบเพลงของผม ทำให้เราได้เข้าห้องอัดเสียงกัน” คำกล่าวของเขาเผยให้ถึงความรักที่มีต่อไอยูเป็นอย่างมากเลยทีเดียว


หลังจากที่ข่าวคัมแบ็คของไอยูเป็นที่ทราบกัน ทางด้านนักประพันธ์เนื้ออย่าง คิมอีนา ก็เป็นอีกหนึ่งคนที่โปรโมทอัลบั้มของไอยูอย่างเต็มกำลัง โดยไอยูได้เปิดเผยข่าวการคัมแบ็คเมื่อวันที่ 2 ธันวาคม และในวันเดียวกันนั้นเอง คิมอีนา ก็ได้โปรโมทข้อมูลต่างๆของอัลบั้มรวมไปถึงวันวางจำหน่ายผ่านทางทวิตเตอร์แทบจะในทันที


ทางด้านยุนจงชินก็เช่นเดียวกันเขาได้รีทวีตภาพถ่ายของตัวเองและไอยูที่ถ่ายเอาไว้ในห้องอัดเสียงจนบรรดาชาวเน็ตต่างฮือฮากันอย่างถ้วนหน้า


ยุนจงชิน เปิดเผยหลังได้ทำงานเพลงกับไอยูกล่าว “ไอยูเป็นนักร้องที่มีพรสวรรค์ด้านอารมณ์และยังฉลาดมากอีกด้วย” เขากล่าวชื่นชม ในขณะที่ต้นสังกัดก็เปิดเผยว่าเขาพึงพอใจกับผลงานอัลบั้มชุดนี้เป็นอย่างมาก ทางด้านนักแต่งเพลง จอนซึงอู ก็ได้แจ้งข่าวเกี่ยวกับการจองอัลบั้มใหม่ของไอยูรวมถึงให้แฟนๆสนับสนุนเธอให้มากด้วยเช่นกัน


Loen Entertainment ต้นสังกัดเผย “ถึงแม้ว่าไอยูจะยังเด็ก แต่การที่เธอทุ่มเทให้กับงานเพลงแบบสุดหัวใจมันเลยทำให้เธอได้รับคำชื่นชมกลับมาครับ เพื่อให้สมกับการที่ทุกคนช่วยการโปรโมทงานเพลงของเธอ ไอยู ก็จะตั้งใจทำโชว์ของเธอให้ดีที่สุดเป็นการตอบแทนครับ ช่วยให้ความรักกันมากๆด้วยนะครับ” เขากล่าว


อนึ่ง ไอยู เตรียมวางจำหน่ายมินิอัลบั้มชุดใหม่ ‘REAL’ ในวันที่ 9 ธันวาคมผ่านช่องทางออนไลน์ พร้อมคัมแบ็ค 10 ธันวาคม ในรายการ KBS 2TV ‘Music Bank’


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top