Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คงยู (Gong Yoo) สวมมาดนักร้องในงานแฟนมีทฯ ทำแฟนคลับ 1.5 หมื่นในญี่ปุ่นปลื้ม (2010-12-07)

คงยู (Gong Yoo) ประสบความสำเร็จในงานแฟนมีทติ้งญี่ปุ่น


เมื่อวันที่ 3 และ 5 ธันวาคมที่ผ่านมา ณ โอซาก้า และ โยโกฮาม่า คงยู ได้จัดงานแฟนมีทติ้งขนาดใหญ่ ท่ามกลางการเข้าร่วมงานของแฟนๆกว่า 15,000 คน


คงยู เปิดฉากงานแฟนมีทติ้งรูปแบบมินิคอนเสิร์ตในชื่อ ‘Love Song for You’ ขึ้นที่ โอซาก้า อินเตอร์เนชั่นแนล คอนเวนชั่น เซ็นเตอร์ และโยโกฮาม่า อารีน่าฮอลล์ โดยในงานวันนั้นนับเป็นงานแฟนมีทติ้งที่คงยูได้เตรียมเพลงรักสุดพิเศษมาเพื่อเอาใจแฟนคลับในญี่ปุ่นอย่างเต็มที่เลยทีเดียว


ในงานวันนี้คงยูได้แจ้งข่าวกำหนดการฉายผลงานภาพยนตร์เรื่องแรกหลังจากเขาออกจากกรมอย่าง ‘Finding Kim Jong Wook’ รวมถึงการเผยเรื่องราวสนุกในกองถ่ายให้แฟนๆได้ฟัง นอกจากนี้ยังมีการเกมทำพรของแฟนๆให้เป็นจริง, โชว์ถามตอบ รวมถึงช่วงเวลาแห่งการพูดคุยในเรื่องต่างๆร่วมกับแฟนๆ


อีกทั้งการที่คงยูได้ปรากฏตัวพร้อมกับเปียโนเพื่อขับขานเพลงรักก็สามารถสร้างความประทับใจต่อแฟนในงานวันนั้นได้เป็นอย่างมาก ทีมงานเปิดเผยว่าคงยูได้ใช้เวลาว่างในระหว่างการถ่ายทำภาพยนตร์ในการฝึกฝนเพื่อคอนเสิร์ตในครั้งนี้ ในวันนี้คงยูมาพร้อมกับเพลง ‘Second Time First Love’ รวมถึงเพลงอื่นๆอีก 6 เพลง ท่ามกลางการขับร้องที่เต็มเปี่ยมไปด้วยอารมณ์ราวกับเป็นนักร้องตัวจริงกันเลยทีเดียว


ต้นสังกัดเผย “เทียบกับงานแฟนมีทติ้งเมื่อเดือนกุมภาพันธ์และสิงหาคมที่ผ่านมา ในครั้งนี้มีแฟนคลับหญิงวัย 10~40 ปี รวมถึงแฟนคลับชายเพิ่มมากขึ้นครับ อีกทั้งไม่ใช่แค่แฟนๆญี่ปุ่นเท่านั้น แต่ยังรวมไปถึง ไต้หวัน ฮ่องกง จีน ด้วยครับที่ได้เดินทางมาร่วมงาน เขาฮ็อตจริงๆนะครับ” เขากล่าว


ในงานแฟนมีทฯวันนี้มีสื่อกว่า 50 สำนักเข้าร่วมทำข่าว นอกจากนี้ยังมีทีมงานจากบริษัทเพลงและโฆษณาเข้าร่วมชมอย่างถ้วนหน้าอีกด้วยเช่นกัน


อนึ่ง คงยู เตรียมรีเทิร์นงานภาพยนตร์ ‘Finding Kim Jong Wook’ ซึ่งจะเข้าฉายในเกาหลี 8 ธันวาคมนี้

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top