Connect with us

PINGBOOK

KOREA

เรน และ อิมซูจอง พบ ผกก พัคชานอุค เพื่ออ่านบทหนังเรื่องใหม่ (2006-03-21)

นักร้อง Rain (ชื่อจริง จองจีฮุน) ดาราแถวหน้าคลื่นเกาหลี และนักแสดงหญิงวัยรุ่น Im Soo Jung ได้เข้าพบกับผู้กำกับ Park Chan-wook ซึ่งตอนนี้กลายเป็นที่รู้จักไปทั่วโลกจากในงานเทศกาลภาพยนตร์ระดับโลกต่างๆ ด้วยภาพยนตร์ดังเช่นเรื่อง Old Boy ซึ่งเป็นครั้งแรกที่พวกเขาจะมาร่วมกันพูดคุยในภาพยนตร์เรื่องใหม่ชื่อ “It’s Okay, Though You’re a Cybrog” (싸이보그지만 괜찮아 ไซบอกจีมาน แควนชานา)


นักแสดงอ่านบทภาพยนตร์เป็นครั้งแรกที่บริษัทผลิตภาพยนตร์ Moho Film ในช่วงตอนกลางวันของวันที่ 18 มีนาคม งานพบกันครั้งนี้ถูกจัดขึ้นหลังจาก พัคชานอุค ได้ตัดสินใจเลือกนักแสดงสองคนนี้อย่างแน่นอนแล้ว


รายงานจากบริษัทภาพยนตร์อย่างเป้นทางการในวันที่ 20 มีนาคมที่ผ่านมา กล่าวว่าในตอนแรก นักแสดงรู้สึกเขินอายต่อกัน แต่หลังจากใช้เวลาอ่านบทเป็นเวลา 3-4 ชั่วโมง ก็พลิกกับจากหน้ามือเป็นหลังมือหลังจากพวกเขาได้รับประทานอาหารด้วยกัน


“It’s Okay, Though You’re a Cybrog” ภาพยนตร์แบบ HD ของผกก พัคชานอุค ซึ่งผลงานที่ผ่านมาของเขาคือ Old Boy, Sympathy for Lady Vengeance เป็นเรื่องเกี่ยวกับผู้หญิง ที่เชื่อว่าเธอตัวเธอจะกลายเป็นมนุษย์กึ่งหุ่นยนต์ ได้พบกับผู้ชาย ซึ่งมีความผิดปกติที่ร้ายแรงบางอย่างในโรงพยาบาล


ภาพยนตร์เรื่องนี้จะเป็นเรื่องแรกของเรน แต่ว่าเขาก็แสดงละครทีวีมาแล้วอย่างเช่น “Let’s Go to School, Sang-doo!” และ “A Love to Kill.” สำหรับภาพยนตร์เรื่องนี้ ตัวละครของเขาจะใช้ชื่อจริงของเขาเองนั่นคือ จองจีฮุน


อิมซูจอง ที่ยังถ่ายฉากจบของหนังเรื่องใหม่ของเธอ Lump Sugar (각설탕) ยังไม่เรียบร้อยดี ก็ได้รับเลือกให้เป็นนักแสดงนำในเรื่องนี้ สำหรับตารางการถ่ายทำจะเริ่มในปลายเดือนนี้ ฉากหลักๆทั้งหมดรวมถึงในโรงพยาบาลจะถ่ายทำกันในจังหวัดปูซาน

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top