Connect with us

PINGBOOK

KOREA

อีทึก (Lee Teuk) เผยประสบการณ์หลังเย็บ 170 เข็ม ‘ผมสัญญาว่าต้องอยู่ต่อไป และขึ้นเวทีอีกครั้ง’ (2010-12-06)

อีทึก และ ชเวชีวอน แห่ง ซุปเปอร์จูเนียร์ (Super Junior) ปรากฏตัวในรายการ CNN ‘Talk Asia’ พร้อมเปิดเผยแผนการบุกตลาดเพลงโลก


อีทึก เปิดเผยในรายการระหว่างการให้สัมภาษณ์กับ Anna Coren แห่งรายการ CNN ‘Talk Asia’ เกี่ยวกับเหตุการณ์อุบัติเหตุทางรถยนต์ที่เขาประสบจนต้องเย็บมากกว่า 170 เข็ม กล่าว “ผมคิดแต่เพียงว่าต้องมีชีวิตรอดเพื่อจะได้กลับไปอยู่บนเวทีอีกครั้ง” เขากล่าว


ซุปเปอร์จูเนียร์ ไม่ได้ทำงานแต่สายนักร้องเท่านั้น แต่พวกเขายังมีงานแสดง นายแบบ รายการบันเทิง และเป็นผู้จัดรายการวิทยุจนทำให้ได้รับความรักจากชาวเกาหลีเป็นอย่างมาก นอกจากนี้พวกเขายังได้ฟอร์มยูนิตย่อยอย่าง K.R.Y, T, HAPPY และ M เพื่อแทรกซึมไปในกลุ่มวัฒนธรรมและแนวเพลงที่หลากหลาย จนสามารถขยายฐานกลุ่มแฟนคลับได้เพิ่มมากยิ่งขึ้น


ถึงแม้ว่าจะมีกำแพงกั้นในด้านภาษา แต่พวกเขาก็ยังคงมีแฟนๆในหลายประเทศที่มอบความรักต่อพวกเขา อีทึกและชีวอน เผยถึงเหตุผล กล่าว “ถึงแม้ว่าแฟนจะไม่รู้ความหมายของเพลง แต่ด้วยอารมณ์เพลงและจังหวะในแบบง่ายๆทำให้พวกเขาร้องตามกันได้ครับ ในขณะเดียวกันเราก็ไม่ได้จำกัดเพลงเอาไว้แค่ผู้ประพันธ์ในเกาหลี แต่เรายังได้รับเพลงมาจากทั้งในนอร์เวย์ สวีเดน เยอรมัน ฯลฯ ซึ่งจุดนี้ทำให้พวกเรายังคงรักษาสีสันแบบเฉพาะตัวเอาไว้ได้ด้วยครับ” เขากล่าว


นอกจากนี้อีทึกและชีวอนยังเปิดเผยอีกด้วยว่าพวกเขาเลือกใช้เว็บโซเชียลเน็ตเวิร์คอย่าง Twitter, Facebook เพื่อติดต่อกับแฟนๆในต่างประเทศ ในขณะเดียวกันรายการนี้ก็จะมีการพูดคุยเรื่องราวในนามของฮันรยูสตาร์รวมถึงความคิดต่อกระแสสังคมและแผนการทำกิจกรรมในอนาคตด้วยเช่นกัน


ออกอากาศ 8 ธันวาคม เวลา 21.30 น.

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top