Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ซออินยอง (Seo In Young) ผุดคอนเซ็ปต์แฟชั่นพิสดารในอัลบั้มใหม่ ‘น่ารัก-ร่าเริง-ฟังค์กี้!’ (2010-12-06)

ซออินยอง (Seo In Young) ผุดคอนเซ็ปต์อัลบั้มใหม่ ‘น่ารัก-ร่าเริง-ฟังค์กี้!’


หลังจากที่ซออินยองเปิดเผยภาพคอนเซ็ปต์แม่มดรวมถึงภาพที่อวดเรือนร่างสุดหวาดเสียวไปก่อนหน้านี้แล้ว ล่าสุดเธอกลับมาอีกครั้งพร้อมเปิดตัวภาพแจ็คเก็ตอัลบั้มเซ็ตที่ 2 ให้แฟนๆได้สัมผัสกัน


ซออินยอง ทำเอาทุกคนผงะกันอีกครั้งหลังจากที่มีการคาดการณ์ว่าเธอจะคัมแบ็คมาพร้อมกับคอนเซ็ปต์สุดเซ็กซี่ แต่ในครั้งนี้เธอมาในมาดของสาวน่ารักผสมกับความเป็นฟังค์กี้ ซึ่งก็สามารถทำให้บรรดาแฟนเพลงของเธอต่างเพิ่มความคาดหวังให้กับงานเพลงใหม่นี้มากขึ้นไปอีก


ซออินยอง เปิดเผยภาพเซ็ตที่สอง เมื่อวันที่ 5 ธันวาคมผ่านทางเว็บหลัก (www.ellys.co.kr) ด้วยความสนใจของชาวเน็ตสงสัยให้เว็บของเธอถึงกับล่มไปชั่วขณะกันเลยทีเดียว เรียกได้ว่าการตอบรับการกลับมาอีกครั้งในรอบ 2 ปีนับตั้งแต่งานเพลง ‘Cinderella’ ของเธอนั้นค่อนข้างร้อนแรงเป็นอย่างมากเลยทีเดียว


ภาพเซ็ตล่าสุดที่เปิดตัวนี้แตกต่างกันจากคอนเซ็ปต์สุดเซ็กซี่หวาดเสียวก่อนหน้านี้แบบหน้ามือเป็นหลังมือเลยทีเดียว ในภาพชุดใหม่เธอได้รับแรงบันดาลใจมาจาก ‘มิคกี้เมาส์’ โดยเธอได้ใช้เครื่องแต่งกายที่มีหูสองข้างซึ่งชวนให้นึกถึงมิคกี้เม้าส์รวมถึงทรงผมที่โดดเด่นและชุดในแบบเปิดใหล่ ซึ่งนอกจากจะให้สัมผัสในแบบฟังค์กี้แล้วยังมีความน่ารักผสมผสานอยู่ด้วย


ต้นสังกัดเผย เสื้อผ้าสุดแหวกแนนชุดนี้ผลิตขึ้นมาโดยใช้สีแบบเรืองแสงครับ แม้ว่าจะเป็นการมิกซ์ของสีที่ค่อนข้างจะเข้าถึงยาก แต่ด้วยความเป็นแฟชั่นไอคอนของซออินยองทำให้ทุกอย่างกลายเป็นเรื่องง่ายไปเลยครับ” เขากล่าว


กล่าวต่อ “เสื้อผ้าในสไตล์ฟังค์กี้สามารถเข้าได้ดีกับเพลงแดนซ์ไตเติ้ลของเธออย่าง ‘Into The Rhythm’ ซึ่งเราอดใจรอให้แฟนๆได้สัมผัสเพลงนี้กันจนแทบจะไม่ไหวแล้วครับ” เขากล่าว


อนึ่ง ซออินยอง เตรียมเปิดตัวทีเซอร์ 7 ธันวาคมนี้ และเริ่มเปิดตัวเพลงไตเติ้ล ‘Into The Rhythm’ ในวันที่ 10 ธันวาคมผ่านช่องทางออนไลน์



Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top