Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ยุนอึนเฮ-พัคฮันบยอล-ชาเยรยอน-ยูอินนา รับบท 4 สาว 4 สไตล์ในภาพยนตร์ ‘My Black Mini Dress’ (2010-12-06)

ยุนอึนเฮ (Yoon Eun Hye), ยูอินนา (Yoo In Na), พัคฮันบยอล (Park Han Byul) และ ชาเยรยอน (Cha Ye Ryun) เตรียมร่วมงานภาพยนตร์เรื่อง ‘My Black Mini Dress’


‘My Black Mini Dress’ เป็นผลงานภาพยนตร์ของตัวละครสาววัย 24 ปี ที่จะมาพรรณาเรื่องจริงของการใช้ชีวิตในแบบตรงไปตรงมาของหญิงสาววัย 20 ปีกว่า โดยนักแสดงหลักในเรื่องนี้จะรับบทโดยหญิงสาวที่เป็นไอดอลของสาวเกาหลีวัย 20 กว่าปี อย่าง ยุนอึนเฮ พัคฮันบยอล ชาเยรยอน และยูอินนา ซึ่งก็ได้สร้างกระแสความสนใจจากทุกฝ่ายได้เป็นอย่างมากเลยทีเดียว


ในภาพยนตร์เรื่องนี้ ยุนอึนเฮ รับบทเป็นสาวนักขุดทอง ยูมิน (Yoo Min) เธอเคยได้รับความรักอย่างมากกับบทบาทที่หลาหลายไม่ว่าจะเป็น ‘Goong’, ‘Man of the Vineyard’, ‘Coffee Prince No.1’, ‘My Fair Lady’ อีกทั้งเมื่อปี 2550 เธอก็เคยคว้ารางวัลนักแสดงยอดเยี่ยมในงาน MBC ‘Performance Awards’ จากละครเรื่อง ‘Coffee Prince’ กลายเป็นเครื่องพิสูจน์ถึงความสามารถในการแสดงมาแล้วเช่นกัน


พัคฮันบยอล นักแสดงและอดีตออลจัง รับบทบาทเป็น เฮจี (Hye Ji) เธอเป็นตัวละครที่เป็นคนบันเทิงมาตั้งแต่เกิด, ชาเยรยอน สาวที่ให้สัมผัสในแบบคนเมือง รับบทเป็น ซูจิน (Sujin) หญิงสาวสุดมั่นใจที่พูดในทุกสิ่งอย่างแบบตรงไปตรงมา และ ยูอินนา สาวที่ได้รับความสนใจจากแฟนคลับชายจากรายการวาไรตี้ SBS ‘Heroes’ และละครซิทคอม ‘High Kick Through The Roof’ รับบทเป็น มินฮี (Min Hee) สาวหรูเริศที่มีอุปนิสัยแบบหลุดโลกและเสน่ห์ในแบบน่ารักๆ


ด้วยเหตุนี้ทำให้ผลงานภาพยนตร์ ‘My Black Mini Dress’ จะเป็นงานที่จะเผยให้เห็นเสน่ห์ในทุกมุมของสาววัย 20 กว่าได้เป็นอย่างดี ภาพยนตร์เรื่องนี้เตรียมเปิดกล้องเดือนธันวาคมนี้ และจะฉายในช่วงครึ่งแรกปี 2554

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top