Connect with us

PINGBOOK

KOREA

Crown J นักร้องดังถูกตั้งข้อหาเสพกัญชา ถัดจาก คิมซองมิน แห่ง ‘Qualification of A Man’ เสพยาบ้า (2010-12-05)

Crown J (ชื่อจริง คิมเคฮุน, 31) ถูกจับกุมโดยไม่มีการกักขังตัวในข้อหาเสพกัญชา


แผนกสืบสวนยาเสพติด สถานีตำรวจกรุงโซล เปิดเผยเมื่อวันที่ 5 ธันวาคม กล่าวว่านักร้องชื่อดัง Crown J ได้เดินทางไปยังสหรัฐอเมริกาตั้งแต่เดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา ในขณะเดียวกันเขาก็ต้องข้อหาว่ามีการใช้สารเสพติดประเภทกัญชาในบ้านพักของเขาที่แอตแลนต้าหลายครั้งในสหรัฐอเมริกา


ตำรวจเปิดเผยว่าก่อนหน้านี้ Crown J ได้เดินทางไปยังสหรัฐอเมริกาเพื่อทำงานเพลงและถ่ายทำมิวสิควีดีโอ อย่างไรก็ตาม เมื่อทีมสอบสวนได้ทราบเรื่องดังกล่าว เมื่อเขาเดินทางกลับจากเกาหลีในวันที่ 2 ธันวาคมที่ผ่านมา เขาก็ถูกตำรวจเข้าควบคุมตัวที่สนามบินอินชอนเพื่อนำไปสอบสวนที่เกาหลีในทันที


ในระหว่างที่ Crown J ให้การกับทางตำรวจเขา โดยปฏิเสธข้อหาที่กล่าวหาว่าเขาเสพกัญชาเป็นประจำ กล่าว “ล่าสุดผมเพิ่งจะเสพกัญชาไปแค่ 1-2 ครั้งเองครับ ข้อหาที่บอกว่าผมเสพเป็นประจำไม่ใช่ความจริงครับ" เขาให้การกับตำรวจ


ตำรวจยังกล่าวด้วยจะยังต้องสอบขยายผลต่อไปถึงบรรดาคนบัญเทิงที่อาจมีส่วนร่วมในการเสพกัญชากับ Crown J ในสหรัฐอเมริกาด้วยเช่นกัน อย่างไรก็ตาม ตำรวจเผย "คดีของ Crown J ไม่มีความเกี่ยวข้องใดๆกับ คิมซองมิน ก่อนหน้านี้ครับ" เขากล่าว


ล่าสุดต้นสังกัดของ Crown J ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อเกาหลี พร้อมกล่าว "เราไม่ทราบเรื่องนี้มาก่อนเลยครับ" เสริม "พอเราได้ยินข่าวก็ช็อคและน่าละอายมากๆครับ" กล่าวต่อ "เขากำลังจะเดบิวในอเมริกาอยู่แล้วแต่กลับมาเจอเรื่องที่น่าขายหน้าแบบนี้มันทำให้เรารู้สึกแย่จริงๆ" เสริม "Crown J ตั้งบริษัทของเขาเองในชื่อ Fly Boy Entertainment พร้อมร่วมกับแรพเปอร์ระดับโลก T.I ฯลฯ เพื่อทำงานเพลงชุดใหม่ ซึ่งจริงๆแล้วมันเป็นอะไรที่เคยน่าตื่นเต้นมากครับ" เขากล่าว


อนึ่ง ก่อนหน้านี้เมื่อ 3 ธันวาคม คิมซองมิน จากรายการ ‘Qualification of A Man’ ได้ถูกตำรวจจับกุมตัวข้อหาเสพยาบ้าในบ้านพักของเขา ซึ่งเป็นที่ทราบกันว่าเขาได้ซื้อยามาจากต่างประเทศและได้นำกลับมาเสพในบ้านที่เกาหลี โดยเมื่อวันที่ 4 ธันวาคม ตำรวจได้ร้องขอศาลให้ออกหมายจับ และศาลก็ได้ออกหมายจับเรียบร้อยแล้ว


หลังจากที่ข่าวการถูกจับกุมของคิมซองมินถูกเผยแพร่ เขาได้อัพเดททวิตเตอร์ของตัวเองกล่าว "ผมขอโทษครับ เพราะผมทำให้ทุกคน, ครอบครัวผม และคนที่รักผมต้องผิดหวังและรู้สึกมีบาดแผลในใจ…" เขากล่าว


ล่าสุดในรายการ KBS 2TV ‘Qualification of A Man’ ที่ออกอากาศในวันนี้ก็ได้มีการตัดต่อใหม่โดยไม่มีภาพของคิมซองมินออกอากาศอีกต่อไป

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top